Lắp đặt màn hình LED P10 của đơn vị nào tốt nhất?

Lắp đặt màn hình LED P10 hay màn hình LED nói chung muốn đạt được hiệu quả như ý muốn là điều không hề đơn giản. Một số nhà kinh doanh, chủ đầu tư không cân nhắc lựa chọn đối tác kĩ càng mà chỉ quan tâm tới giá thành của sản phẩm( thấy rẻ là dùng) dẫn đến những hậu quả như:

- Chất lượng màn hình kém: Màn hình cho chất lượng hình ảnh không cao, mập mờ, không rõ nét, độ phân giải kém, góc nhìn hẹp( chỉ sáng ở cự li gần, nhìn không rõ khi đứng xa hay đứng chếch góc 20 độ), trên màn hình xuất hiện những điểm chết sau một thời gian sử dụng.


Lắp đặt màn hình LED P10 không đạt tiêu chuẩn kéo theo nhiều hệ lụy

- Vật liệu thi công kém: Để lắp đặt màn hình LED P10 người ta thường phải sử dụng những nguyên liệu chắc chắn, nhẹ nhưng bền như hợp kim nhôm đen hay hợp kim nhôm phủ bằng thép không gỉ. Nếu màn hình LED P10 lắp đặt ngoài trời phải sử dụng những nguyên liệu không những chịu lực tốt mà còn chống chọi được với các điều kiện thời tiết chủ yếu là thép không gỉ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khung vật liệu không đạt yêu cầu nhanh chóng bị gỉ sét ảnh hưởng tới thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm.

- Tốn chi phí sữa chữa, thay thế: Do tay nghề lắp đặt kém, sử dụng màn hình kém chất lượng…dẫn đến sau một thời gian sử dụng, màn hình LED P10 sảy ra sự cố, bị lỗi, bị hỏng phải tiến hành sữa chữa thay thế, khi đó chủ đầu tư, nhà kinh doanh lại phải bỏ ra một lượng tiền không nhỏ để tiến hành sữa chữa…

Như vậy, có rất nhiều hệ lụy kéo theo khi sử dụng và lắp đặt màn hình LED P10 chất lượng kém, ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng hoạt động và khả năng thu hồi vốn của các nhà kinh doanh, chủ đầu tư…

Lựa chọn đơn vị cung cấp, lắp đặt uy tín chìa khóa để giải quyết vấn đề

Nếu không có những kiến thức nhất định khi lắp đặt và sử dụng màn hình LED, bạn không nên đặt hết lòng tin vào đối tác của mình, nhất là những đơn vị đưa ra mức giá quá rẻ so với giá trên thị trường để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể sảy ra. Hãy tìm hiểu và tham khảo về một số đơn vị cung cấp, lắp đặt màn hình LED trên thị trường để có thể đưa ra lựa chọn hợp lí, tránh lãng phí, mất thời gian sữa chữa, thay thế. Bởi lựa chọn một đơn vị lắp đặt màn hình LED chính là khâu mấu chốt để mọi việc trở nên dễ dàng, hiệu quả và tiết kiệm hơn.



Nên lắp đặt màn hình LED ở đơn vị có uy tín, thương hiệu trên thị trường

Khi bạn lắp đặt màn hình LED P10 tại một địa chỉ uy tín bạn sẽ nhận được:

- Chất lượng màn hình LED P10 là tốt nhất: Hình ảnh rõ nét, âm thanh trung thực, độ sáng hợp lí, hoạt động trơn tru ổn định, bền bỉ, tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường..

- Hệ thống khung đỡ bằng chất liệu tốt, vững chắc, bền bỉ, chịu lực, chống thấm nước, ăn mòn, không gỉ…

- Lắp đặt nhanh chóng, đảm bảo an toàn, thẩm mỹ, đảm bảo tầm nhìn rộng khi ở khoảng cách xa và độ cao…

- Chế độ bảo hành dài, chăm sóc khách hàng chu đáo

- Giá thành phải chăng

Muốn quyền lợi được đảm bảo, công ty cung cấp, lắp đặt màn hình LED P10 phải sở hữu các tiêu chí:

- Có uy tín, kinh nghiệm hoạt động lâu năm đã được thị trường chấp nhận trong thời gian dài

- Đội ngũ kĩ thuật có tay nghề, trình độ, thái độ nhiệt tình trong công việc

- Hoạt động chuyên nghiệp, giao hàng, lắp đặt tận nơi, đảm bảo đúng thời gian trong hợp đồng
Công ty CP Công nghệ LED D&Q cung cấp, lắp đặt màn hình LED P10 uy tín nhất hiện nay

Là một trong những công ty có uy tín, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt màn hình LED nói chung và màn hình LED P10 nói riêng, Công ty CP Công nghệ LED D&Q luôn là sự lựa chọn lí tưởng nhất của doanh nghiệp, chủ đầu tư, cá nhân, tổ chức…



Lắp đặt màn hình LED P10 cho chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng nhất

Công ty luôn cung cấp, lắp đặt màn hình LED P10 chất lượng cao, sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, mới 100%, hoạt động bền bỉ, trơn tru.

Với đội ngũ kĩ thuật có tay nghề, khả năng xử lí sự cố nhanh gọn, lắp đặt nhanh chóng đúng theo thỏa thuận giúp khách hàng luôn tin tưởng và hải lòng.

Ngoài ra, chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chế độ bảo hành dài lâu đã giúp công ty CP Công nghệ LED D&Q ngày càng khẳng định được sức mạnh và vị trí của mình trên thị trường công nghệ LED, nhận được phản hồi rất tích cực từ khách hàng.

Hãy đến với chúng tôi để sở hữu màn hình LED P10 chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất!

Mọi thắc mắcxin liên hệ:

Công ty cổ phần Công nghệ LED D&Q Việt Nam
Trụ sở: Số 19, ngõ 7 Nguyên Hồng, Phường Thành Công, Q. Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 024. 667.39291- 0912.84.8888( Mr Dũng)
Chi nháh Miền Bắc: Số 150 ngõ 360 Xã Đàn, p. Trung Phụng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0916.840.048- 097.999.2025( Mr Huyền-Mr Lực)
Chi nánh Miền Trung: Số 213 Trường Chinh, phường An Khê, q. Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 0912.84.8888(Mr Dũng)
Chi nhánh miền Nam: Số 1/24 Nguyễn Văn Dung, p.6, Quận Gò Vấp, TP HCM
Điện thoại: 028.668.06421- 093.678.3868- 097.1074.539(Mr Dũng- Ms Nga)
Email: anhdunghn1304@gmail.com-dqled68@ gmail.com
Wedsite: w.w.w ledso1.com- w.w.w manhinhquangcao.vn
Facebook: https://w.w.w facebook.com/ledso1
Share on Google Plus

About Victim Of Ink

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét