Màn hình LED có những loại nào?

Màn hình LED có những loại nào?

Có khá nhiều cách phân loại màn hình LED, theo đó màn hình LED có những loại phổ biến sau:
- Phân loại theo ứng dụng:
+ Màn hình LED trong nhà(indoor): Không có khả năng chống nước, sử dụng trong không gian khép kín dưới 10m2, cho ánh sáng vừa phải không gây chói mắt.
+ Màn hình LED ngoài trời(outdoor): Được thiết kế bằng nguyên liệu chịu lực, chống thấm nước và các tác động của ngoại cảnh. Sử dụng cho không gian rộng hơn 10m2, lên đến hàng trăm m2, độ sáng từ 5000cd/m2 cho khả năng nhìn rõ hình ảnh khi mặt trời chiếu sáng, khoảng cách, độ cao…
- Phân loại theo màu sắc:
+ Màn hình LED đơn sắc: Màn hình chỉ dùng một loại điốt đơn sắc, thường là màu đỏ. Màu vàng và xanh được sử dụng trong vài trường hợp đặc biệt.

Bạn nên đọc: màn hình led full color

man_hinh_led0
Sử dụng màn hình LED nào cho phù hợp?

+ Màn hình LED 3 màu: Gồm 3 bóng LED: Red, green, hiển thị 65.000 màu.
+ Màn hình LED full color: Gồm bóng led Red, green và blue, có thể tạo ra màu trắng và hiển thị được 16,7 nghìn màu, loại cao cấp đến 218 tỉ màu.
- Phân loại theo điều khiển:
+ Màn hình LED đồng bộ: Màn hình LED làm việc giống như một máy tính, màn hình hiển thị update ảnh với tốc độ ít nhất 30 field/s.
+ Màn hình LED  không đồng bộ: Màn hình LED có bộ nhớ và chức năng chạy tự động. Theo đó, người dùng có thể edit nội dung text và ảnh với máy tính và up lên màn hình LED thông qua các giao tiếp nối tiếp hoặc qua mạng. Sau đó màn hình sẽ phát offline tự động( Thường sử dụng để phát thông tin text).
- Phân loại theo “P”( Pixel): Pixel (điểm ảnh). Theo cách này ta có : Màn hình LED P2, P3, P4…tức là khoảng cách giữa các điểm ảnh là 2 mm, 3mm, 4mm…sử dụng cho các không gian lớn nhỏ khác nhau.

Share on Google Plus

About Victim Of Ink

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét