5 Điểm Tham Quan Tuyệt Đẹp ở Tokyo, Nhật Bản


Để trải nghiệm văn hóa Tokyo, bạn nên ghé thăm các điểm tham quan khác nhau giúp xác định thành phố. Có một số các danh thắng và điểm du lịch mà bạn nên cho vào danh sách những địa điểm mà bạn cần tham quan khi có cơ hội đến đây, nếu bạn đã đặt ve may bay di Nhat Ban thì hãy cùng Air Asia tìm hiểu thêm về 5 điểm tham quan tốt nhất tại đây thể hiện một bức tranh tuyệt đẹp về Tokyo trong quá khứ, hiện tại và tương lai.

Meiji Shrine

Đền Meiji là nơi mà Hoàng đế Meiji và Empress Shoken được tôn thờ, ngôi đền được coi là ngôi đền Shinto sang trọng nhất trong cả nước. Nó được xây dựng vào năm 1920 nhưng đã bị phá hủy trong chiến tranh thế giới II, sau đó nó đã được xây dựng lại vào năm 1958. Ngôi đền chính nó chỉ chiếm một phần của 70 ha rừng, mặc dù ngôi đền đã được xây dựng lại, tuy nhiên nó vẫn giữ được phần lớn các kiến trúc cổ xưa. Bên cạnh những ngôi đền chính, du khách có thể đến và dạo quanh Meiji Jingu-Gyoen, khu vườn tản bộ cực đẹp. Khu vườn này được thiết kế bởi Hoàng đế Meiji như một món quà cho hoàng hậu của mình.

[​IMG] 
Kabuki-za

Để chiêm ngưỡng nghệ thuật truyền thống Nhật Bản, một chuyến du lịch đến với nhà hát kabuki nổi tiếng này là một điều cần thiết. Các buôi biểu diễn tại Kabuki là cực kì mê hoặc và gần như bạn sẽ thấy như đi vào một thế giới khác, thậm chí nếu bạn không đi xem các buổi biểu diễn, nó vẫn là một ý tưởng tốt để đi đến đó để tham quan các tòa nhà kết hợp của kiến trúc phương Tây và Nhật Bản. Nếu bạn quyết định tham dự một buổi biểu diễn, bạn có thể mang đồ ăn hoặc thức uống để có thể thường thức khi xem, để có trải nghiệm văn hóa độc đáo nhất, hãy chọn mua các món ăn và đồ uống truyền thống của Nhật Bản.

Gokoku-ji

Gokoku-ji hay đền Gokoku được coi là một tài sản văn hóa quan trọng tại Nhật Bản, đền Gokoku là một trong những ngôi đền Edo cuối cùng còn sót ở trong nước và vào năm 1680 nó được xây dựng bởi Tokugawa Shogun để dành cho mẹ mình. Nếu bạn thích tránh xa những sự hiện đại và ồn ào của thành phố thì một chuyến du lịch đây sẽ là bạn hài long, điểm đến này cung cấp cho bạn một thời gian thư giãn yên tĩnh vì nó thường không đông đúc khách du lịch.

[​IMG] 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét