Bán khách sạn view đẹp ở đà nẵng

Đà Nẵng - một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Thật tuyệt vời nếu như bạn gắn bó ở đây lâu dài, với bờ biển sạch sẽ, đẹp, người dân thật thà, vui vẻ và nhiệt tình. Ở Đà Nẵng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh mờ ảo tiên trần như đỉnh bàn cờ, Bà Nà Hills.Được đi trên những cây cầu đẹp nhất Việt Nam. Mỗi đêm ngắm cầu xoay sông Hàn, cuối tuần được thưởng thức màn phun lửa nước của cầu rồng. Không những cảnh đẹp bạn còn được thưởng thức nền ẩm thực phong phú ở nơi đây. Chính vì thế tôi đã mua đất ở đây và kinh doanh, nhưng vì tôi có việc gấp phải đi ra nước ngoài nên cần nhượng lại khách sạn mà tôi đã, đang tâm huyết. Nếu ai cần cứ gọi cho tôi. Sẽ trao đổi giá cả thương lượng. Tôi bán khách sạn đà nẵng này cũng thật sự buồn nhưng vì công việc phải ra nước ngoài nên tôi không thể làm gì khác. 

[​IMG] 

Một số thông tin:

Khách sạn có 21 phòng đạt tiêu chuẩn cao, bố trí chăn ga gối và trang trí đẹp mắt, sạch sẽ. Ngàoi ra còn có thêm 2 phòng ngủ gia đình, 2 phòng bếp, 2 phòng khách. Ngoài ra có một phòng họp rộng 50m2 nên rất thuận tiện tổ chức Hội nghị, Hội thảo quy mô vừa và nhỏ.

DT 10m x 25m=250m2

Tiện ích:1 tầng hầm để ôtô, 4 tầng lầu, 21 phòng, 2 phòng ngủ, 2 bếp, 2 phòng khách, 1 phòng họp

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0511.39.50.345 Hotline: 0914.10.60.90
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét