Căn hộ thông minh cho gia chủ thông minh


Khoa học công nghệ hiện đại ra đời cùng sự sáng tạo không ngừng của các kiến trúc sư đã thiết lập ra một cuộc sống thông minh nhằm thỏa mãn nhu cầu của con người và giảm thiểu các tác động tiêu cực tới môi trường. Và như một xu hướng tất yếu, kiến trúc xanh đang trở thành tâm điểm trong phát triển các khu đô thị hiện nay. Sự kết hợp giữa công nghệ số và kiến trúc xanh đã tạo nên một cuộc sống thông minh, hiện đại nâng cấp đời sống con người.
[​IMG]
Căn hộ thông minh Park Hill Premium 458 Minh Khai Hà Nội
Ngôi nhà thông minh có thể kiểm soát tất cả các thiết bị điện, nhiệt độ trong phòng và điều hòa không khí... Chỉ cần kết nối Internet và chiếc máy tính bảng hay chiếc điện thoại thông minh, tất cả các thiết bị trong ngôi nhà đều có thể được điều khiển dù gia chủ đang ở nơi đâu. Với hệ thống tự động hóa, chủ nhà sẽ có thể xem được các camera an ninh lắp đặt trong nhà và biết chính xác những gì đang xảy ra.

Một trong những lợi ích lớn của việc sử dụng thiết bị thông minh trong ngôi nhà là đảm bảo an ninh, an toàn; bởi vậy lựa chọn nhà thông minh đang trở thành một xu thế tất yếu trên toàn thế giới. Trên trang công nghệ Techradar.com, tác giả Malcolm Stewart đã đề cập tới một vài con số về xu hướng nhà thông minh trong bài viết mới đây của mình.

Theo đó, các chuyên gia ngành công nghiệp dự đoán rằng 17% số hộ gia đình ở Mỹ và trung bình toàn cầu là 5% sẽ được sở hữu nhà thông minh vào cuối năm 2014 và khả năng trên 7,7 triệu hộ gia đình ở Anh vào năm 2019. Xu hướng sở hữu nhà thông minh dự kiến sẽ tiếp tục gia tăng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét