Biệt thự có thiết kế đặc biệt với hồ bơi trên tầng

Chắc hẳn mọi người đã qua quen thuộc với những thiết kế biệt thự với những hồ bơi hoành trang nằm ở khu vực xung quanhh nhà. Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn một lạo hồ bơi khác nằm ở những tầng cao hơn của căn nhà. Thực tế đây cũng không phải là phát minh quá mới trong làng kiến trúc, nhưng đối với Việt Nam hiếm thấy một thiết kế biệt thự nào có kiến trúc mới lạ nhưng cũng giản dị mà có thể phục vụ nhu cầu nghĩ dưỡng của chủ nhà tốt đến vậy.
[​IMG] 
Tầng một cũng có hồ bơi, nhưng chủ nhà vẫn muốn có thêm một cái khác trên tang hai, thật thú vị phải không nào? Nhìn chung, toàn bộ thiết kế biệt thự tphcm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa những nội thất đơn giản, hài hòa và tự nhiên nhất. Ban đêm, chúng ta có thể thấy dưới hồ bơi được lắp đặt hệ thống đèn hắt lên rất đẹp.
Nhìn từ trong nhà, khu vực giả trí gồm bộ sofa màu kem trang nhã nhẹ nhàng. Những chiếc tủ cũng có những hình khối đơn giản vuông vắn, nhưng nhờ vào rèm cửa có nếp uốn lượn và những vật trang trí nhỏ như cái đĩa hình lá dài khiến can phòng mềm mại hơn. Phía ngoài đầy đủ tiện nghi với diện tích hồ bơi vừa đủ thoải mái và ghế để tắm nắng. Cách thiết kế này đem lại không gian thư giãn mới lạ cho chủ nhà, thay vì việc chỉ có thể ngắm được những ngoại cảnh gần thì giờ đây đã có view rộng hơn nếu muốn.
Phòng ngủ đơn giản với tông màu trắng kem có điểm xuyết trang trí bằng những chiếc gối xanh nhỏ nhẹ nhàng. Hoa là vật trang trí hữu ích khi bạn muốn thêm sức sống cho bất cứ không gian nào, và ở đây cũng không nằm ngoài ngoại lệ.

[​IMG] 
Phòng tắm với tường khá “mộc”. Thực chất những bức tường được sơn giả như vậy để kết hợp cùng nội thất để đem lại những cảm giác như thể bạn đang sống ở nơi cách xa thành phố chật chội và tận hưởng những gì gần gũi với thiên nhiên nhất. Bề mặt nội thất không bóng nhoáng, chỉ tối thiểu những chức năng càn thiết những vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
Phòng ăn tươi tắn và trang nhã trong màu trắng tinh khôi với điểm nhấn từ màu xanh của lọ hoa trang trí. Bàn ghế đều được làm từ gỗ tự nhiên kết hợp với màu trắng luôn là sự kết hợp màu sắc số một tạo ra sự cân bằng không gian trong thiết kế biệt thự brvt. Đó là lý do chúng ta thấy sự kết hợp này rất phổ biến, cho dù căn nhà mang phong cách Á, Âu hay cổ điển hoặc hiện đại, đều đem đến những hiệu ứng thẩm mỹ và cảm quan có thể chiều lòng những chủ nhà khó tính nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét