sàn gỗ công nghiệp thụy sĩ giá tốt nhất hiện nay

Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss được sản xuất tại Thụy Sĩ hiện là sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp với vẻ đẹp và khả năng chịu nước cao trên thị trường. Sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ được ngoại hình độc đáo sở hữu những thế mạnh mà không với 1 mẫu sàn gỗ công nghiệp nào sánh bằng. Tuy vậy để sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ Kronoswiss với độ bền và tính thẩm mỹ cao lúc việc tuân thủ theo đúng quy trình lắp đặt sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss là điều thiết yếu.
Sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ Sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ giá rẻ: điểm nhấn ấn tượng nhất khi bước vào một căn phòng được lát sàn gỗ Thụy Sĩ là vẻ đẹp tự dưng sắc sảo của nó. mang bộ sư tập chiếc màu nhiều và hơi ấn tượng, sàn gỗ Thụy Sĩ chinh phục đông đảo khách hàng khó tính. Tính ổn định và độ bền cao: sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ được bảo hành 30 năm trong điều kiện tiêu dùng gia đình, đây là con số ko buộc phải mong đợi hơn cho loại sản phẩm sàn gỗ công nghiệp.
[​IMG]
Khả năng chống nước 72 giờ: Sàn gỗ Kronoswiss thụy sĩ sở hữu khả năng chịu nước lên tới 52 giờ, vượt xa về khả năng chịu nước của những loại sản phẩm sàn gỗ công nghiệp khác.
An toàn tuyệt đối có sức khỏe: Là sàn gỗ đầu tiên đạt tiêu chuận chất lượng E0 về khả năng phát thải formandehit ra môi trường sống, có tiêu chuẩn chất lượng này bạn hoàn toàn yên tâm để sử dụng sàn gỗ trong phòng ngủ và mọi nơi trong gia đình.
nếu quý khác với nhu cầu mua sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp hay chỉ là có nhu cầu sắm hiểu về các dòng sàn gỗ. Xin hãy liên hệ sở hữu chúng tôi nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn 24/24
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét