Oezil chơi hay và lập công như ng vẫn bị Wenger chê bai

HLV Arsene Wenger vẫn chưa thật sự hài lòng về màn trình diễn của tiền vệ Mesut Oezil  dù anh đã có một trận đấu tốt và ghi được 1 bàn thắng.

>> Xem thêm: tin bong da

Sau trận thắng Watford 3-1, HLV Arsene Wenger cho biết: “Toàn đội vẫn đang chưa có thể lực và phong độ tốt nhất. Tôi lấy ví dụ như Mesut Oezil, cậu ấy vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu đề ra.” HLV này nhấn manh: “Tôi muốn Oezil không chỉ biết kiến tạo mà còn là ghi bàn. Ghi 10 đến 15 bàn một mùa và cộng thêm những đường kiến tạo nữa, là điều hoàn toàn nằm trong khả năng của Oezil."



Đánh giá của HLV Người Pháp đương nhiên là có lý bởi lẽ thi đấu ở môi trường bóng đá Anh là hoàn toàn khác Tây Ban Nha hay La Liga. Mesut Oezil cần cải thiện hơn nữa sức mạnh, sự nhanh nhẹn và đặc biệt là bỏ bớt sự rườm rà khiến lối chơi của Arsenal luôn bị chậm lại bóng đá tây ban nha.  

HLV Wenger còn khẳng định: "Arsenal hiện tại chưa phải là đội bóng tốt. Chúng tôi đang chờ sự gia nhập của hai tân binh là Lucas Perez và Mustafi. Hy vọng cả hai sẽ sớm hòa nhập với đội. Lúc đó, Arsenal sẽ có thêm nhiều sức mạnh". 



Trong trận đấu với Watford, các học trò của Arsene Wenger đã định đoạt trận đấu từ khá sớm với 3 bàn thắng được ghi dễ dàng. Alexis Sanchez chơi nổi bật nhất với 2 tình huống kiến tạo và 1 bàn thắng đẹp mắt. Santi Carzola có 1 bàn thắng trên chấm penalty. Còn Mesut Oezil thể hiện được tầm quan trọng với nhiều đường chuyền dẫn đến quả penalty giúp Cazorla ghi bàn và tự có cho riêng mình một bàn thắng ket qua bong da y.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét