Cách làm đẹp da mặt đơn giản, an toàn hiệu quả ngay tại nhà

1. Cách làm đẹp da mặt bằng nước vo gạo

làm đẹp da mặt
Nước vo gạo giúp làm đẹp da mặt hiệu quả
Nước vo gạo có chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho da, không chỉ làm trắng da mà chúng còn có tác dụng trẻ hóa da, ngăn ngừa lão hóa, giúp chị em phụ nữ lưu giữ nét thanh xuân trên làn da một cách tốt nhất.
Bạn để nước vo gạo lắng xuống sau đó chắt lấy phần cặn ở dưới, bạn lưu ý vẫn nên giữ lại phần nước trong phía trên nhé. Chúng ta lấy phần cặn đó đắp lên mặt chờ lớp mặt nạ đó khô se lại, sau đó lại tiếp tục đắp thêm một lớp nữa chờ sau 15 phút thì bóc ra rồi rửa lại với phần nước trong đã chắt lọc từ trước. Sau đó lại tiếp tục rửa bằng nước lạnh, làm đều đặn như vậy 1 tuần 1 lần bạn sẽ thấy rõ hiệu quả làn da trắng hồng, giảm thâm nám hiệu quả.

2. Bột nghệ tươi cũng là cách làm đẹp da mặt hiệu quả

cách làm đẹp da mặt
Bột nghệ chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da
Nghệ tươi là một “thần dược” làm đẹp, được sử dụng phổ biến để chăm sóc da cho phái đẹp. Có 2 công thức làm đẹp da mặt với bột nghệ tươi dưới đây bạn có thể áp dụng:
– Cách 1: Lấy một lượng bột nghệ tươi vừa đủ, trộn với nửa thìa bột mì, 1 thìa mật ong và 1 ít nước tạo thành hỗn hợp đồng nhất, đặc sệt. Sau đó thoa lên da mặt khoảng 10 phút, rồi rửa sạch bằng nước ấm.
làm đẹp da mặt giản đơn
Đắp mặt nạ thường xuyên để mang lại h iệu quả cao nhất
– Cách 2: Sử dụng một thìa nước hoa hồng, 1 nửa thìa sữa đông, trộn với một lượng bột nghệ tươi. Khuấy đều hỗn hợp đồng nhất, thoa lên mặt khoảng 15 phút, rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn công thức này để giúp da thông thoáng, tăng độ đàn hồi, trẻ hóa da hiệu quả.

3. Bí quyết làm đẹp da mặt bằng mặt nạ trà xanh

cách làm đẹp da mặt tự nhiên
Mặt nạ trà xanh cũng là cách làm đẹp da mặt hiệu quả
Trà xanh không chỉ là loại thức uống hàng ngày tốt cho sức khỏe mà còn là giải pháp làm đẹp da mặt hiệu quả. Thành phần của trà xanh có khả năng chống viêm, bảo vệ da khỏi những tác hại của môi trường như tia tử ngoại, khói bụi, mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ, căng tràn sức sống. Nhất là khi trà xanh được kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác, chúng sẽ phát huy tác dụng tuyệt vời.
làm đẹp da mặt bằng nước vo gạo
Kiên trì đắp mặt nạ để có một làn da tươi trẻ
Bạn chỉ cần sử dụng 1 thìa trà xanh, 1 thìa mật ong, cùng với 1 muỗng sữa chua, 3 giọt nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng giúp dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu qua da. Để khoảng 20 phút, rồi rửa sạch bằng nước ấm.

4. Phương pháp làm đẹp da mặt với dầu dừa

Dầu dừa rất giàu dưỡng chất chống oxy hóa như Phenol, Vitamin E, Phytosterol giúp làm chậm quá trình lão hóa của da mặt. Bên cạnh đó, nguyên liệu này còn rất dễ kiếm, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không cần mất thời gian đến spa làm đẹp.
làm đẹp da mặt với dầu dừa
Dầu dừa giúp làn da trẻ trung, mịn màng hơn
Bạn chỉ cần lấy một ít dầu dừa thoa nhẹ nhàng kết hợp massage lên mặt khoảng 3-5 phút, lúc này máu được lưu thông tốt, lỗ chân lông thông thoáng, giúp cho các dưỡng chất thẩm thấu nuôi dưỡng da tốt hơn. Áp dụng công thức này đều đăn vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để cải thiện làn da của mình hiệu quả nhất nhé.
Nguồn: http://cangdamat.com.vn/tu-van/meo-nho-giup-ban-lam-dep-da-mat-tu-nuoc-vo-gao
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét