Khám phá các lễ hội văn hóa tại Mỹ khi du lịch Mỹ

Bạn có biết rằng hằng nay tại Mỹ luôn diễn ra rất nhiều lễ hội lớn nhỏ được tổ chức trang trọng và đông đảo người dân nước này tham gia, trong đó lễ hội ngày nay được biết trên toàn thế giới.

Du lịch Mỹ qua tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ và được tham dự lễ hội văn hóa nổi tiếng ở đây sẽ cung cấp cho khách nhiều trải nghiệm thú vị. Khám phá những lễ hội nổi tiếng tại Mỹ thông qua bài viết dưới đây để hiểu biết thêm về đất nước và nhân dân Hoa Kỳ.

1. Chitlin Strut hoan

Nơi để vinh danh các món ăn chiên ruột lợn là một món ăn truyền thống của người dân Carolina hơn một trăm năm, lễ hội đã đưa Chitlin Strut là 48 năm kể từ khi thành lập đến nay. "Tiêu đề" lễ hội nổi tiếng của Mỹ chắc chắn không thể không nhắc đến lễ hội Strut Chitlin.



Lễ hội được tổ chức lần đầu cho các mục đích của tiền quyên góp để trang trí đèn Giáng sinh và các sự kiện văn hóa hàng năm của thị trấn Salley South Carolina. Theo đó, lễ hội Mỹ Chitlin Strut nổi tiếng được giải thích như sau: Chitlin có nghĩa là ruột của lợn. Món này là món ăn không thể thiếu trên một trình đơn vào ngày lễ tạ ơn của người dân địa phương ở đây. Các hoạt động chính bao gồm cuộc diễu hành hoành tráng trên những chiếc xe ăn mặc độc đáo và thưởng thức các món ăn được làm từ ruột lợn và mua các mặt hàng thủ công hoặc tham gia vào những con lợn cạnh tranh lùa.

2. Lễ hội bánh xích

Nó không tin, những con người chú đáng sợ hoặc ngứa có một lễ hội nổi tiếng và tên hoành tráng của nó đó là ở Mỹ lễ hội sâu bướm ở phía bắc Carolina.



Trong năm nay rất nhiều người dân ở đây đang tập trung tại Banner Elk nằm ở phía bắc Carolina để sử dụng sâu bướm sọc để dự đoán nhiệt độ của mùa đông sắp tới tham gia rất nhiều cuộc thi để cướp tiền thưởng 1000 $ mệnh giá. Ngoài dự đoán nhiệt độ bạn cũng có thể thưởng thức rất nhiều món ăn ngon món ăn đặc trưng của người dân địa phương và thưởng thức các màn hình giải trí du lịch ấn tượng trong chuyến đi Mỹ, hoặc chủng tộc tham dự rất thú vị cho các ghi chú sâu len và bạn phải lựa chọn ưa thích của bạn sâu khi nó trèo lên treo sợi dây thừng. "Roll" lễ hội nổi tiếng ở Mỹ? Tại sao bạn không đề cập sâu bướm lễ hội thú vị?

Liên hoan nghệ thuật 3. bố trí ở Baltimore, Maryland

Sự kiện này được tổ chức tại Baltimore ngày 20 tháng Bảy đến 22 của lễ hội hàng năm này được gọi là nghệ thuật lớn nhất của Mỹ, đây cũng là một lễ hội nổi tiếng ở Hoa Kỳ không thể không nhắc đến. Năm ngoái, đã có 350.000 người tham gia với vô số các hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc trưng như ca hát, khiêu vũ, các buổi hòa nhạc, biểu diễn thời trang của các nghệ sĩ hàng đầu trên thế giới.


4. Lễ hội diễu hành cừu

Lễ hội phổ biến ở Mỹ đã diễn ra tại Ketchum (nằm ở phía đông của thành phố Boise, Idaho) đã thấy sự di cư hàng năm của cừu ở phía nam. Sự kiện lớn nhất là cuộc diễu hành cừu Chủ nhật, nơi bạn có thể mất 1.500 con cừu cùng thành phố chính của Ketchum. Bên cạnh đó, du khách có thể theo dõi các cuộc thi chó chăn cừu, thịt cừu nướng và thưởng thức âm nhạc từ vùng đất của cừu, như Peru, Ba Lan và Basque. Trẻ em sẽ được vui mừng để tìm hiểu quy trình sản xuất xà phòng và len hay đồ thủ công tự làm cho Giáng sinh.


5. Lễ hội ở Minnesota ở Minneapolis

Lễ hội phổ biến ở Mỹ Đây là một bộ sưu tập ... tất cả mọi thứ, từ các giải đấu bowling để gấp từ các cuộc đua thuyền sữa carton. Bạn sẽ được chơi bắt kịp, nếu tham gia tất cả các cầu thủ trong lễ hội độc đáo này.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét