Mua vé máy bay đi Mỹ khám phá San Francisco

Bạn sẽ tham quan gì và làm gì trong chuyến vi vu đến San Francisco khi bạn chỉ có 24 giờ? Ở đây mình sẽ đề nghị bạn làm những điều khiến cho tấm vé máy bay đi Mỹ của bạn trở nên hoàn hảo nhất.

1. Mua vé máy bay đi Mỹ khám phá các bãi biển

Lời khuyên đầu tiên là bạn nên chọn điểm dừng chân tại bờ biển phía bắc. Nó cung cấp nhiều điểm tham quan hấp dẫn trong khu vực Safrancisco. Khách đến đây có thể chọn San Remo khách sạn, với vị trí trung tâm giữa các bãi biển thuận tiện loinam bắc và Bến Ngư Phủ. Khách sạn chỉ 10 phút đi bộ ngư dân bến. Thu hút khách du lịch San Remo bởi vẻ đẹp của lịch sử kiến ​​trúc của hơn 100 năm. Cho $ 129 một đêm sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


Hoạt động ở bờ biển phía bắc mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị


2. Thưởng thức món canh ngao tại Bến Ngư Phủ

Súp nghêu là món ăn không thể bỏ qua khi đi du lịch San Francisco. Du khách có thể lựa chọn để thưởng thức món khai vị tại Cioppino nhà hàng. Ngoài ra, du khách có thể tận hưởng nhà hàng hải sản nổi tiếng như cua món hàu Thái Bình Dương, tôm nướng ...


Súp nghêu là món khai vị phổ biến tại Bến Ngư

3. Đi xe cáp treo

Và không có gì tốt hơn so với khi đi du lịch bằng xe cáp ở San Francisco. Đây là những loại xe như xe điện, nhưng không điện, nhưng chạy bằng cáp. Cáp treo ở San Francisco được sử dụng hơn 150 năm chạy trong ba đường phố chính. Ngày nay, du khách có thể chọn để đi phương tiện này đi từ thị trấn gần vuông để Ben Ngư dân Union và dọc theo thành phố California.


Đây là loại hình giao thông công cộng phổ biến ở San Francisco

4. Đi bộ quanh thành phố vào một hop on - hop off xe buýt


Nhảy xe buýt để khám phá thành phố San Francisco là một trải nghiệm rất thú vị. Với một lịch trình có sẵn, khách có thể dễ dàng khám phá các thành phố với đầy đủ thông tin tại các điểm dừng xe buýt. Chuyến đi du lịch quanh thành phố bao gồm các điểm tham quan: Bến Ngư dân (điều này là sự khởi đầu và kết thúc của cuộc hành trình), bến phà, chợ nông sản, Times Square, khu phố Tàu và phía bên bãi biển Bác.


Tour du lịch của Golden Gate Bridge và Sausalito du khách sẽ được tham quan: biểu tượng cầu cổng vàng, pháo đài, Ghiradelli Square, Bảo tàng Nghệ thuật Sausalito hy vọng sẽ mang lại cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời.

5. Ngắm hoàng hôn trên cầu Golden Gate

Từ Bến Ngư dân du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp hoàng hôn mặt trời lặn dần xuống chân trời với cây cầu màu đỏ phía trước. Với sương mù và mây xa mang lại khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp cho du khách lần đầu đến đây.


Hành trình khám phá du khách San Francisco sẽ trở nên thú vị với những điều tuyệt vời trên. Xin lưu ý trở lại của tôi ngay lập tức những lời khuyên hữu ích cho các tour du lịch sắp tới của Mỹ của bạn.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét