Phân khúc Nhà đất cuối năm - 1 loạt du an mang đến hàng

Địa ốc cuối năm rầm rộ sở hữu hàng loạt du an Nhà đất mang đến hàng. Số lượng căn hộ từ những dự án mới chiếm gần như nguồn cung.

BĐS cuối năm, hàng cũ bán vội hàng mới ra ồ ạt

Tóm tắt

- Ở hai Thị phần lớn là Hà Nội và TPHCM, số lượng các dự án ra mắt chỉ tính trong tháng 12 đã lên đến cả chục du an với tổng số căn hộ hàng chục nghìn căn.

- lúc nguồn cung mới đang ồ ạt mang đến ra Thị phần cũng là khi nguồn cung cũ "tất bật" vào cuộc đua nước rút.

- Nguồn cung dồi dào trên Phân khúc ngày nay đang là cơ hội lý tưởng để người mua với thể lựa tìm được 1 sản phẩm ưa thích.

Khác biệt có những năm trước lúc Thị trường mới triển khai "tỉnh giấc", các sàn kinh doanh Bất động sản mới thăm dò Thị trường bằng những dự án đang còn triển khai dở dang có lượng hàng tồn kho lớn, thì trong một năm trờ lại đây Thị phần liên tục đón nhận những nguồn cung mới, càng về cuối năm Thị phần càng sôi động hẳn có một loạt các du an mới.

Ở hai Thị trường lớn là Hà Nội và TPHCM, số lượng các du an bung chỉ tính trong tháng 12 đã lên tới cả chục dự án với tổng số căn hộ hàng chục nghìn căn. Tại Hà Nội, sở hữu thể nói đến các mẫu tên mới nổi như BRG AquaSpring Apartments, The Everrich Infinity tại quận Thanh Xuân, khu vực Mỹ Đình có dự án Five Star, Mon City, hay Oriental Westlake nằm tại tại quận Tây Hồ...

Thị trường Nhà đất TPHCM quy trình qua nhộn nhịp hẳn lên khi hàng loạt dự án được những Tập đoàn liên tục "chào hàng". Chỉ tính sơ sơ trên toàn Thị trường đã ghi nhận hàng loạt mẫu tên mới nổi như dự án The EverRich Infinity (quận 5), Hưng Phát Silver Star (huyện Biệt thự Bè), Samland Airport (quận Gò Vấp), De Capella (khu đô thị Thủ Thiêm), Diamond Lotus Lake View (quận Tân Phú).....

Nguyên nhân các du an ồ ạt đem lại thời điểm cuối năm một mặt là do nhu cầu BĐS càng về cuối năm càng tăng logic nhưng hiện nguồn cung cũ trên Thị trường không còn đa dạng, Phân khúc đang ngóng chờ những dự án mới mang tính đột phá hơn.

Mặt khác, ngày nay sức cầu trên Thị phần đang lớn, buôn bán nâng cao phải chăng. Báo cáo mới của Cục Quản lý Nhà và Thị phần Địa ốc (Bộ Xây dựng) cho biết, tại Hà Nội lượng marketing 11 tháng năm 2015 đạt khoảng 17.750 giao dịch, tăng khoảng 80% so có cộng kỳ năm trước. Còn tại TPHCM, lượng buôn bán 11 tháng năm 2015 đạt khoảng 17.050 buôn bán, nâng cao khoảng 92% so với 11 tháng năm 2014.

Đứng ở góc độ Công ty, ông Hồ Hữu Xuyên - Phó Tổng Giám đốc Công ty Kiến Á nhận định hiện nay sức thanh khoản của Phân khúc đang tăng thấp, nhiều du an sở hữu Vị thế, quy trình hợp lý có marketing hơi rẻ "ví dụ như tại dự án Citihome (quận 2), dù mới bung ra Phân khúc lần trước tiên vào tháng 10/2014, tới nay đã sở hữu 680/750 can ho thuộc dự án Citihome được mua bán thành công. Như vậy chỉ khoảng hơn một năm 90% số can ho đã được bán hết", ông Xuyên cho hay.

Theo quan sát, khi nguồn cung mới đang ồ ạt mang đến ra Thị phần cũng là lúc nguồn cung cũ "tất bật" vào cuộc đua nước rút. Hàng loạt dự án từ trung cấp đến hạng sang vừa công bố xây dựng đợt cuối cộng phổ biến chương trình chiết khấu, ưu đãi thu hút.

vừa qua tại TPHCM, Him Lam chợ to (quận 6) đã công bố xây dựng đợt cuối 200 can ho với chương trình tặng kèm nội thất hay hay du an Citihome (quận 2) cũng chính thức bắt đầu 70 căn cuối (diện tích 72m2, giá từ một,3 tỷ đồng) ​cùng chương trình khuyến mãi sở hữu phương thức cho vay kéo giãn chỉ 1%/tháng, nghĩa là khách hàng Nhà chỉ bắt buộc trả khoảng 13 triệu/tháng cho tới khi nhận Nhà. Citihome dự kiến đón những người dân trước tiên vào vào quý 4 năm 2016. Nhưng với quy trình bây giờ, block A có thể giao Nhà phố sớm hơn, dự kiến vào tháng 6/2016

không riêng gì ở TPHCM, tại Hà Nội gần đây, chủ đầu tư dự án căn hộ Xuân Mai (Hà Đông), can ho Hà Đô 756 (Hoàng Mai) cũng vừa công bố xây dựng đợt cuối du an cộng có nhiều quà tặng và các giải thưởng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng...

Theo đánh giá của các chuyên gia, nguồn cung dồi dào trên Thị trường bây giờ đang là cơ hội hoàn hảo để quý khách mang thể lựa tậu được 1 sản phẩm say mê. Nguồn cung càng nhiều, những siêu thị BĐS càng cạnh tranh nhau bằng giá, bằng triết khấu, ưu đãi và điều này càng có lợi cho người dùng.

    Share on Google Plus

    About Unknown

    This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
      Blogger Comment
      Facebook Comment

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét