Chọn Biệt thự Vinhomes Riverside nhận phổ biến ưu đãi từ Vietstarland

Ngày 24/1/2016, tại Sàn marketing BĐS Vinhomes – Vinhomes Riversie - Long Biên – Hà Nội, Doanh nghiệp VietstarLand – đơn vị cung ứng số 1 các dự án của Vinhomes sẽ tổ chức buổi bắt đầu dự án Vinhomes Riverside sở hữu phổ biến ưu đãi lôi kéo.

Nằm trong khuôn khổ chương trình "Xuân sang trọng sắm Nhà – Nhận quà đón Tết" của người chủ đầu tư diễn ra từ ngày 15/01 đến hết 07/02/2016 dành cho 30 khách hàng đầu tiên đăng ký tậu Liên kế Vinhomes Riverside, tại lễ xây dựng VietstarLand sẽ dành tặng cho các bạn mua Biệt thự phổ biến ưu đãi hấp dẫn:
- Miễn phí 05 năm dịch vụ quản lý hoặc gói nghỉ dưỡng Châu Âu dành cho 02 người trị giá 180 triệu.
- Đối sở hữu những quý khách đã là cư dân hoặc sắm 02 Biệt thự trong dự án Vinhomes Riverside sẽ được chiết khấu 1% vào giá đất.
- Khách được tặng thẻ xe VIP 200 triệu hoặc thẻ Vinpro 150 triệu.
- Hỗ trợ giải ngân tối đa 70% giá trị Liên kế có lãi 0% trong 24 tháng.
- Đối mang các căn Hoa Sữa 10 & 11, Khách nhận tiền thuê lên đến 4 tỷ trừ luôn vào hợp đồng, nhận ngay Nhà phố.
- người dân cho vay 100% giá trị Biệt thự được chiết khấu tối đa 12 % vào giá đất, 6,5% vào giá xây dựng và nội thất.
Mua biệt thự Vinhomes Riverside nhận nhiều ưu đãi từ Vietstarland
tham quan buổi lễ xây dựng Vinpearl condotel trần phú của VietstarLand quý khách sẽ được các chuyên viên tư vấn của Vietstarland tư vấn chi tiết về chính sách hấp thụ hàng, chương trình khuyến mãi của chủ nhân đầu tư áp dụng trong quy trình này.
sát bên đấy, người dân mang cơ hội tham quan vào phiên chợ tết cổ truyền của người Việt, cùng mua sắm và tận hưởng những giờ phút cuối năm vui vẻ bên những người thân yêu tại "Chợ phiên ẩm thực Tết" được tổ chức tại trong lòng ẩm thực & hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz.
sở hữu các chính sách thuận lợi, ưu đãi hút, Vinhomes Riverside đang là kênh đầu tư hút trong ngắn hạn và dài hạn nhờ logic hóa giá thành, đón đầu những cơ hội sinh lời hút từ thu nhập cho thuê; khả năng gia nâng cao giá trị Địa ốc trong tương lai…
Là quần thể Liên kế đẳng cấp, Vinhomes Riverside hội tụ các điểm ưu việt như môi trường sinh thái trong lành, an ninh tuyệt đối và tiện ích đồng bộ tiêu chuẩn quốc tế.
ko giới hạn ở các tiện ích đã được triển khai, Ban quản lý cụm đô thị vẫn tiếp tục hoàn thiện các hạng mục cảnh quan mới như: công viên khủng long, bể bơi tràn bờ tại lầu thượng TTTM Vincom Long Biên, đồ vật thêm hệ thống máy tập gym kế bên trời tiên tiến, xây dựng tuyến đường đi bộ… nhằm bảo đảm điều kiện sống tốt nhất cho các bạn. Chính vì lẽ đây, năm 2015 Vinhomes Riverside đã được báo chí và công chúng tôn vinh là "Khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam".
Hiện VietstarLand đang cung cấp những căn đẹp nhất tại khu Biệt thự Hoa Sữa, Hoa Lan, Hoa Phượng, Hoa Anh Đào. đặc trưng là cụm Hoa Sữa 10 & 11, cụm duy nhất của dự án được trang bị nội thất gần như và hoàn thiện, quý khách mang thể về ở ngay trước Tết.
người dùng có nhu cầu tìm hiểu thông tin về khu Biệt thự Vinhomes Riverside, đăng ký tham gia lễ thi công Vinhomes Riverside ngày 24/01/2016, liên hệ:
Công ty Cổ phần marketing và vững mạnh Bất động sản Vietstarland
Đơn vị cung ứng chính thức BĐS đẳng cấp Vinhomes
VPGD 1: L3-302A;03;04;05 TTTM Vincom Center Long Biên - Phường Việt Hưng - quận Long Biên - Hà Nội
VPGD 2: tầng 2,Toà Biệt thự ATS, số 8 Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét