Điểm nổi bật của dự án Diamond Lotus Lake View Luỹ Bán Bích

khi nền kinh tế trong công đoạn tăng trưởng, tại các thành phố to như Hà Nội và Sài Gòn, những tòa cao ốc, căn hộ cao cấp mọc lên mang tốc độ nhanh chóng. Chỉ qua một vài năm, bộ mặt của thành phố Hồ Chí Minh đã thay đổi toàn diện. ngoài những tiện lợi mà công đoạn đô thị hóa – công nghiệp hóa mang đến thì cũng sở hữu các ảnh hưởng tiêu cực về chất lượng môi trường sống, không khí sạch và mật độ cây xanh giảm sút nhanh chóng ; ô nhiễm môi trường sống ngày càng nghiêm trọng.

Tại những thành phố vững mạnh trên thế giới luôn được đầu tư thể tích xanh to, những công viên trung tâm, tuy nhiên tại Việt Nam thì tình hình hoàn toàn ngược lại, để đợi thành phố tự đầu tư thì mang lẽ người dân buộc phải chờ rất lâu mới được hưởng lợi từ khu vực không gian xanh. đó cũng chính là lý do tại sao những gia đình có nhu cầu chọn nơi an cư luôn xem xét các chi tiết về thể tích xanh là điều kiện tiên quyết trước khi xuống tiền tìm căn hộ tại dự án ấy, nhất là những căn hộ cao cấp hiện tại

Nở rộ "làn sóng xanh"

nổi bật trong đó là dự án Diamond Lotus Lake View , trên đường Lê Quang Kim (Q.8). Để xây dựng chất lượng căn hộ "xanh" đạt tiêu chuẩn quốc tế, vừa qua, công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation) đã ra mắt thị trường căn hộ được xây dựng xanh theo tiêu chuẩn Mỹ.

Dự án có dung tích 1,68 ha mang tổng vốn đầu tư lên đến một.268 tỷ đồng, gồm mang 3 block chung cư cao 22 tầng. diện tích căn hộ từ 58m2 đến 91m2. Dự án được ngân hàng OCB bảo lãnh, tài trợ cho người mua tìm căn hộ vay 80%. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành trong 24 tháng.

Dự án chỉ bí quyết Q.1 1 cây cầu chữ Y. ko kể lợi thế bốn bề sông nước, dự án chỉ áp dụng mật độ xây dựng 19%. đặc trưng, toàn bộ căn hộ trong dự án đều tiếp xúc trực tiếp 100% nắng, gió, không khí tự nhiên… giống như biệt thự vườn trên không. Trên đỉnh dự án kết nối 3 tòa nhà có nhau tạo thành một vườn thiền trên không sở hữu thể tích lên đến 5.000 m . bên cạnh dự án với đầy đủ tiện ích: công viên, nhà trẻ, bến du thuyền... Bên trong tòa nhà, mang gần như tiện ích khác như: thư viện, siêu thị, phòng tập gym, spa, hồ bơi… lúc hoàn thành, dự án sẽ được vận hành theo tiêu chuẩn Mỹ.

Chính do đó , phát triễn mảng xanh tại các đô thị , đặc trưng tại những dự án Bất Động sản mới được đầu tư xây dựng đang là vấn đề được các chủ đầu tư ưa chuộng bậc nhất , bởi diện tích xanh hiện đại đang là chi tiết tạo buộc phải sức cạnh tranh.

cộng mang thời gian người dùng nha đã ko còn mặn mà với các khu đo thị , các tòa nhà khối bê tông nặng trịch nữa, người dân đã hướng đến nhu cầu sống không các sạch mà còn đẹp và còn phả xanh mát buộc phải dự án nào đáp ứng được sẽ lôi kéo sự sử dụng rộng rãi của khách tìm và kiên cố tỷ lệ những căn hộ bán ra sẽ nâng cao dần đều . Nắm bắt được nhu cầu thiết thực đấy phổ biến chủ đầu tư đã ưa chuộng tới người mua hơn tạo ra nhiều mảng xanh trong dự án hơn.

các bạn được lợi

Dù tốn thêm khoảng 10% giá thành xây dựng tiêu chuẩn "xanh", nhưng bù lại, chúng tôi đem đến cho người mua các căn hộ cao cấp thật sự có bầu ko khí trong lành".

Trong khi ấy để xây dựng dự án đạt tiêu chuẩn "xanh" đẳng cấp quốc tế, dự án nên bỏ ra lượng chi phí lớn hơn đông đảo so với các dự án thông thường khác. Tuy nhiên, đổi lại chúng tôi tạo được uy tín thật sự với khách hàng. Về lâu dài, chúng tôi sẽ mang được sự tin tưởng từ người mua.

Theo Vụ công nghệ công nghệ và môi trường (Bộ Xây dựng), những năm vừa qua, trung bình tổng dung tích xây dựng sàn nhà tại Việt Nam khoảng 80 – 90 triệu m2/năm. Tuy nhiên, hiện chưa sở hữu rộng rãi dự án đạt tiêu chuẩn "xanh", mang đến thuận tiện cho khách hàng. những dự án không được chú trọng trong ngoại hình "xanh" ko những gây gánh nặng cho nhà nước vì phải nhập nhiên liệu đa dạng hơn mà còn trở thánh gánh nặng cho người sử dụng. Trong khi ấy, ước tính mỗi ngôi nhà "xanh" sẽ tiết kiệm cho gia chủ từ 20% – 40% mức giá vận hành mỗi tháng vì kiểu dáng tuyệt vời. Tuy nhiên, để tăng trưởng những công trình "xanh" hiện nay gặp ko ích khó khăn như: năng lực chuyện môn của đội ngũ chuyên gia, kỹ sư trong nước còn hạn chế; việc phát triển công trình "xanh" chỉ mang tính tự nguyện; chưa mang cơ chế khuyến mãi cụ thể và thích đáng đối có công trình "xanh"…

Theo các chuyên gia BĐS, việc mạnh dạn đầu tư dự án "xanh" không chỉ mang đến lợi ích cho các bạn mà còn giúp tăng giá trị của căn hộ. Về lâu dài, chủ đầu tư sẽ tạo được uy về chất lượng căn hộ trong mắt người dùng.

Thêm vào đó, từ mọi thời đại đều có loại nhìn nhận : đầu tư cho trẻ em chính là đầu tư cho tương lai đất nước. Nhưng trẻ em tại các thành phố lớn hiện tại luôn bị bó hẹp trong các diện tích sinh hoạt nhỏ, thiếu sân chơi, thiếu đi các giá trị đẹp đẽ của tuổi thơ để nuôi dưỡng các ước mơ và nhiệt huyết cho tương lai những em; bên cạnh hệ thống cây xanh bao phủ, dự án Diamond Lotus Lake View còn tọa lạc tại vị trí đắc địa, mặt tiền dọc theo Đường Lũy Bán Bích, tạo không gian vui chơi đúng nghĩa, nơi con bạn học hỏi, kết bạn và đây chính là môi trường sống xuất sắc nhất nuôi dưỡng, chắp cánh các ước mơ cho con bạn bay cao.

Được đầu tư mang quy mô lên tới một,1ha, công viên cây xanh tại dự Diamond Lotus Lake View là nơi bạn được trải nghiệm cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên sau các giờ làm việc căng thẳng, là một nơi yên bình giữa thành phố ồn ào đông đúc, có đến các giá trị 5 sao cho cuộc sống của bạn và gia đình trong thể tích sông nước hữu tình, cây cối xanh mát.

Trước đây người dân toàn bộ chỉ quân tâm đến sắm nhà để ở thì vài năm trở lại đây tâm lý mua cho mình một căn hộ sở hữu rộng rãi tiện ích và cây xanh đang trở nên tiêu chí lựa chọn hàng đầu khi mua tìm nha.Chính vì tiêu chí đó nhà hàng Cổ Phần Đầu Tư và Xây Dựng Phúc Khang đã ra mắt hai sản phẩm căn hộ đạt tiêu chuẩn Leed .Cụ thể ấy là loại sản phẩm Diamond Lotus Riverside tọa lạc tại đường Lê Quang Kim Q8. Và Diamond Lotus Luy Ban Bich tọa lạc tại số 96 mặt tiền đường Lũy Bán Bích Q. Tân Phú.

Share on Google Plus

About TuanLe

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét