CÁCH NUÔI DƯỠNG LÀN DA ĐỂ TRẮNG SÁNG MỖI NGÀY.

Làn da trắng giúp bạn trẻ hơn, dấu đi được các nếp nhăn của tuổi tác và có thể lựa chọn mọi màu sắc yêu thích.
Màu da của chúng ta được quy định bởi hắc sắc tố melanin, lượng melanin càng nhiều thì da càng sậm. Sắc da của người châu Á thường có màu ngả vàng, ngả nâu, cộng với việc thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời (da sẽ sản sinh nhiều melanin), tia cực tím, khói bụi,... khiến cho da càng sạm màu.

Do vậy phụ nữ Châu Á thường tìm cho mình một địa chỉ làm đẹp uy tín, kết hợp với dòng sản phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên để tránh nguy hại cho da, để da luôn trắng sáng, mịn màng.
Chăm sóc da để trắng sáng đã khó nhưng việc duy trì làn da trắng lại khó hơn, Bí Quyết Chăm Sóc Da sẽ tổng hợp lại các phương pháp đã từng chia sẻ để các chị em áp dụng cho phù hợp.
1. Mình áp dụng thoa chuối với sữa trên khuôn mặt và cổ. Nếu có nhiều, bạn có thể áp dụng cho đôi tay, đôi chân và để chúng lưu lại trên da khoảng 15 phút rồi sau đó tắm lại.
2. Áp dụng thoa mật ong lên khuôn mặt hoặc toàn cơ thể trong 15 phút trước khi tắm. Thực hiện theo mẹo làm đẹp này hàng ngày để bổ sung độ ẩm cho da của bạn một cách tự nhiên khi ở nhà.
3. Nghiền nát khoai tây hay cà chua để chà xát trên da cũng là một cách để làm trắng da. Bạn có thể sử dụng mẹo làm đẹp này hàng ngày.
4. Áp dụng thoa lòng trắng trứng, mật ong trong 20 phút trên toàn bộ cơ thể để thắt chặt lỗ chân lông của da. Biện pháp này cho làn da mềm mại và rực rỡ trẻ trung cho làn da của bạn.
5. Trộn vỏ xoài nghiện với 1 thìa sữa tươi và áp dụng trên mặt và cổ để da sáng dần, khỏe mạnh.
6. Trộn 1 thìa đường với nước ép của 1 trái chanh. Chà trên khuôn mặt và cơ thể bạn cho đến khi đường tan hoàn toàn. Biện pháp này là mẹo làm đẹp rất hữu ích để có được làn da mềm mại cho tất cả các nơi trên cơ thể.




Tags: tham my vien ngoc dungbam mi han quoc co dau khonggiá bấm mí hàn quốc
Share on Google Plus

About Nguyễn Kiên Thiện Chí

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét