Sàn gỗ gõ đỏ Châu Phi giá rẻ

Sàn gỗ Gõ Đỏ khi không dòng gỗ thuộc nhóm gỗ quý nằm trong sách đỏ được bảo vệ ,người Việt hơi thân thuộc bởi Gõ Đỏ có tại Việt Nam ,Vì là cái cây gỗ quý hiếm tăng trưởng chậm bắt buộc ít được trồng công nghiệp .Sản phẩm của gỗ Gõ Đỏ được tiêu dùng tại Việt Nam được nhập khẩu chủ yếu từ Nam Phi.

Ở Việt Nam phổ biến khu vực gọi Gõ Đỏ là gỗ Họa Bì , Khu vực Tây Nguyên mang tên thân thuộc là go go ,Đặc điểm của gỗ Gõ Đỏ cây thẳng đứng với thể cao tới 30 m đường kính thân mang thể lên đến 1 m gỗ vô cùng vững chắc tuy nhiên cây gỗ to cực kỳ chậm cần vô cùng quý hiếm.

Tại thị trường đồ gỗ Việt Nam Gỗ Gõ Đỏ được sử dụng làm nhiều thành phẩm nội thất gỗ như cửa gỗ, Phản gỗ ,sàn gỗ cũng không ngoại lệ.
các quy cách sàn gỗ Đỏ Nam Phi thông dụng :
Quy bí quyết chuẩn : Dày 15mm - Ngang 90 mm - Dài 900 mm
Quy bí quyết nhỏ : Dày 15 mm - Ngang 90 mm - Dài ( 450 - 600 -750 mm )

Đặc tính thứa gỗ mịn chắc ko bị tia hay tróc thứa gỗ như các mẫu gỗ tự nhiên khác nên sàn gỗ Gõ Đỏ với thể được lựa sắm sơn mỏng giữ màu tự dưng và chất gỗ chân thực Gỗ Gõ Đỏ tự dưng chống mối mọt và thích nghi sở hữu điều kiện ngẫu nhiên nóng và ẩm của Việt Nam cực phải chăng. Là sàn gỗ ngẫu nhiên đánh giá dễ tiêu dùng nhất thị trường ngày nay.

doanh nghiệp sàn gỗ Gia Hoàng gia công sản xuất sàn ban go go do nhập khẩu từ Nam Phi mang đa số quy cách ,sơn màu gỗ theo bắt buộc của người mua đáp ứng cho đa số quy mô công trình sàn gỗ tự nhiên Gõ Đỏ.

Công xuất xưởng cung cấp quy mô to. Sàn gỗ Gõ Đỏ nhập khẩu trực tiếp từ Nam Phi .Kho xưởng cung ứng gỗ trùng hợp Gia Hoàng đáp ứng những công trình yêu cầu cao về sàn gỗ khi không .Với nhiều năm kinh nghiệm kĩ thuật gia công sàn gỗ Gia Hoàng cam kết về chất lượng sàn gỗ Gõ Đỏ , bảo hành 1 năm cho sản phẩm của Gia Hoàng sản xuất.Sử dụng nguyên liệu 100% từ gỗ Gõ Đỏ khi không phụ gia an toàn cho người dùng.

tới có sàn gỗ Gia Hoàng người mua luôn được chuyên dụng cho một bí quyết tận tình và chât lượng nhất mang giá cả khuyến mãi.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CỬU LONG
Văn phòng TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 399 Lê Văn Sỹ, Phường 13 ,Quận 3, TPHCM
Điện thoại: 0909 444 666 – (08)66.790.790
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét