CHỮA SẸO LÕM LÂU NĂM NGAY TẠI NHÀ

Vết sẹo lõm lâu năm với thể được giải quyết ngay tại nhà trường hợp bạn dùng hành tây đúng cách.

Nguyên nhân gây ra sẹo lõm

Nguyên nhân gây ra sẹo lõm là tổ chức nguyên bào sợi bị tổn thương ở lớp trung bì. lúc làn da bị mụn trứng cá, thủy đậu, rỗ hay các tổn thương khác, bị bỏng, bị ngã thì giai đoạn tự khiến ngay lập tức vết thương bị ức chế, ko thuận lợi và thiếu hụt những tổ chức “làm đầy” collagen, acid hyaluronic, chất nền tảng và có nguy cơ tồn tại sẹo lõm vĩnh viễn.

Sẹo do phỏng dạ (còn gọi là thủy đậu)

Sẹo lõm sau mụn

Sẹo lõm do mụn đầu đen

Trị sẹo lõm lâu năm bằng hành tây

ko chỉ là 1 thực phẩm bổ dưỡng, hành tây còn là dược liệu chữa bệnh và trị sẹo vô cùng hiệu quả. mang thành phần giàu vitamin A, B, C và các dưỡng chất khác, hành tây có khả năng kháng viêm cực rẻ. đặc biệt, quexitin trong loại củ này còn mang tác dụng chống oxy hóa siêu mạnh, giúp giảm nếp nhăn và hiện tượng da chai cứng, lồi lõm do sẹo gây phải.

Đối mang những người không bị dị ứng

nếu ko bị dị ứng mang các thành phần của hành tây, bạn mang thể sử dụng gel chiết xuất từ hành tây bôi trực tiếp lên vùng da bị sẹo lõm. Hoặc bạn sở hữu thể xay nhỏ hành tây ra và đắp trực tiếp chúng lên khu vực với sẹo. Và cuối cộng là rửa lại bằng nước ấm. Kiên trì tiêu dùng bạn sẽ thấy cách trị sẹo lõm bằng phương pháp tự dưng này vô cũng hiệu quả đó!

Đối với những người bị dị ứng

các bạn bị dị ứng sở hữu những thành phần của hành tây, bạn vẫn mang thể dùng hành tây để trị sẹo lõm nhưng bằng bí quyết khác nhé. cộng tham khảo các phương pháp làm cho sau đây!

bí quyết 1: Thái hành tây thành các lát mỏng và sau đó ngâm chúng vào trong chai dầu oliu khoảng 3 tuần. đơn giản vậy thôi bạn đã có một hỗn hợp trị sẹo lõm an toàn và có thể dùng được đa dạng lần.

cách 2: Nguyên liệu bắt buộc có: 30g dầu oliu, hành tây, 30g tinh dầu hoa hồng, 30g sáp ong, gel lô hội, 4 viên nang vitamin E

phương pháp làm: Trộn dầu oliu, hành tây, tinh dầu hoa hồng và sáp ong lại có nhau để tạo thành hỗn hợp. Tiếp ấy đun nóng hỗn hợp này đến lúc sáp ong tan chảy. Bắc ra và trộn thêm 2 muỗng cafe gel lô hội, cuối cộng trộn thêm 4 viên nang vitamin E. Khuấy đều và để hỗn hợp bày vào trong một lọ rộng miệng để sử dụng dần. Hãy sử dụng dung dịch này hàng ngày để đạt được hiệu quả cao.

cách phòng giảm thiểu sẹo lõm

khi mụn đang viêm, đỏ, sưng, đau, nóng, tuyệt đối ko được nặn mụn. Chỉ được nặn mụn khi mụn chín, hết đau và hết sưng đỏ. Đối mang mụn đầu đen hay mụn trứng cá, buộc phải chờ cho mụn trồi lên khỏi bề mặt da rồi mới tiến hành lấy nhân mụn. Hãy tập phân biệt mụn nào lấy được và mụn nào chưa, ko tiện thể nặn mụn luôn cùng một khi.

thấp nhất lúc bị mụn trứng cá, hãy tới gặp bác sĩ hay những chuyên gia làm cho đẹp để được tư vấn, bạn sẽ được chẩn đoán điều trị hết mụn và ko gây sẹo.

sử dụng dụng cụ đã sát trùng kỹ càng để nặn mụn, rửa sạch tay, mặt. hạn chế sờ vào vùng da mụn và cạy mụn vì nguy cơ khiến cho tổn thương da, khiến cho da nhiễm trùng và khả năng cao là để lại sẹo lõm.


Bạn có thể xem thêm: 
Share on Google Plus

About Nguyễn Kiên Thiện Chí

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét