Do đâu mà vùng kín bị thâm đen ?

1/ Lý giải nguyên nhân vì sao vùng kín thâm đen

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng “cô bé” bị thâm đen. Để lý giải vì sao vùng kín thâm đen bạn cần lưu ý đến những yếu tố sau:
>> Yếu tố do yếu tố di truyền: Theo nhiều nhà khoa học đã chứng minh yếu tố di truyền là một trong số những nguyên nhân cơ bản nhất gây nên tình trạng màu da trên cơ thể bao gồm cả vùng kín của chị em không mấy trắng trẻo, sáng mịn. Có thể thấy rằng nếu bạn có nước da ngăm, sậm màu giống như Bố mẹ, ông bà hay những người có cùng huyết thống với mình thì khả năng vùng kín bị thâm cao hơn nhiều lần so với những người khác.
vi sao vung kin tham den 1
Di truyền là nguyên nhân vì sao vùng kín thâm đen
>> Do quan hệ tình dục quá nhiều: Lý giải nguyên nhân vì sao vùng kín thâm đen thì không thể không kể đến do quan hệ tình dục quá nhiều. Có thể thấy khi quan hệ tình dục, môi âm hộ và toàn bộ “cô bé” phải chịu sự ma sát lớn từ dương vật, từ đó làm cho sự lắng đọng các sắc tố sẫm màu ở đây diễn ra nhanh chóng và mạnh mẽ hơn lâu dần vùng kín sẽ bị thâm đen.
> Do mặc quần chíp quá chật: Quần chíp quá chật sẽ tạo áp lực cho huyết quản khó lưu thông, từ đó vòng tuần hoàn máu không được điều tiết đều đặn, hình thành huyết sắc tố đen khiến vùng da âm đạo chuyển màu sẫm hẳn so với vùng da khác trên cơ thể

2/ Cách chữa vùng kín bị thâm đen hiệu quả nhất hiện nay

Từ những lý giải nguyên nhân vì sao vùng kín thâm đen trên ta có thể áp dụng 1 số thay đổi như đổi size quần chíp hay làm hồng vùng kín tự nhiên… Tuy nhiên những cách này không đem lại hiệu quả lâu dài. Laser Vinson là một trong những công nghệ làm hồng vùng kín được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay.
vi sao vung kin tham den 2
Laser Vinson – Cách chữa vùng kín bị thâm đen hiệu quả nhất hiện nay
Với việc sử dụng tia Laser có bước sóng cực ngắn, Laser Vinson sẽ không gây tổn thương nhiệt, không tác động đến mô lành, không ảnh hưởng đến cấu trúc tế bào davà không gây bất kỳ đau rát gì trong suốt quá trình thực hiện, giúp bạn làm hồng vùng kín hiệu quả nhanh chóng nhất.
Hiện nay, dịch vụ tẩy thâm vùng kín Laser Vinson đang được ứng dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Đông Á. Hi vọng những thông tin trên có thể giúp bạn lý giải nguyên nhân vì sao vùng kín thâm đen.
Share on Google Plus

About Victim Of Ink

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét