Gần xây dựng giai đoạn 4 Liền kề vườn Cát Tường Phú Nguyên

Chủ nhân đầu tư sẽ khai mạc cụm phố tiêu dùng Phúc Hưng của Biệt thự trong tháng 3.

Cát Tường Phú Nguyên Village do Công ty CP BĐS Cát Tường Đức Hòa khiến cho người chủ đầu tư. Với tổng diện tích 32,08 ha, Chung cu eco green city tại mặt tiền tỉnh lộ 824, trong lòng đô thị Tây Bắc Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đây chỉ mất 25 phút đi xe để vận động vào các quận thuộc trong lòng Tp.HCM.

sap-mo-ban-giai-doan-2-du-an-cat-tuong-phu-nguyen-residence

Giai đoạn 2 của Nhà vườn đang được người chủ đầu tư triển khai khai mạc.

Chung cư chia khiến cho 3 giai đoạn với 3 phân khu khác nhau, mỗi phân khu Sở hữu tiện ích với chức năng riêng biệt. Phố mua sắm Phúc Lộc Nhận kiểu dáng kiến trúc tiên tiến, mỗi dãy phố mang vẻ đẹp riêng với những nét biến tấu của môi trường, màu sắc và ánh sáng.

Phố tiêu dùng Phúc Hưng sẽ được chủ nhân đầu tư bắt đầu trong tháng 3 đến. Phân cụm này Sở hữu diện tích 6,1 ha được đầu tư 30 triệu USD gồm các dãy Liền kề vườn đơn cùng song lập được ngoại hình độc đáo, tinh tế. Kết nối với dãy phố này là các tiện ích gồm trường học các cấp, công viên cây xanh rợp mát, nơi đó cư dân của KĐT Có thể dạo chơi hít thở không khí trong lành sau các giờ làm việc căng thẳng.

Khu du lịch Phúc Long ngoài hồ sinh thái rộng rãi 12 ha còn Có tiện ích đạt chuẩn sang như nhà hàng khách sạn cánh buồm nổi. người dân vừa thưởng thức các món ăn hảo hạng vừa Có thể khám phá nét đẹp muôn màu của Khu đô thị dưới ánh đèn lung linh lúc đêm về.

Hệ thống shop lợi ích, cà phê, bar, sân khấu nhạc nước, vườn cây cổ thụ, quảng trường, công viên cây xanh, bãi cát nhân tạo, bệnh viện quốc tế, hệ thống Liền kề vườn, bungalow… đầy đủ, tiện nghi cùng hiện đại sẵn sàng đáp ứng rất nhiều nhu cầu của người dân nơi đấy.

Sự tinh tế trong bề ngoài của Phú Nguyên Garden chính là sự xếp đặt logic những tiện ích nhằm cư dân nơi đấy Có thể dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ sẵn Có nhưng vẫn Có thể hưởng trọn Cuộc sống trong lành tại nơi mình sống.

Thiên nhiên sinh thái tại Phú Nguyên Riverside như lá phổi xanh khổng lồ để bao bọc, bảo vệ sức khỏe của dân cư. chung cu 109 nguyễn tuân được đánh giá là một trong các KĐT kiểu mẫu tại trong lòng đô thị Tây Bắc TP Hồ Chí Minh ngày nay.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét