Rỉ tai nhau cách làm nhỏ vùng kín sau sinh

“Chuyện ấy” bị ảnh hưởng khi vùng kín giãn rộng không còn được như xưa. Gần đây chị em rỉ tại nhau cách thu hẹp vùng kín sau sinh. Cùng xem bạn nhé.

Vấn đề “cô bé” xuống cấp sau sinh có lẽ là không của riêng ai bởi với những mẹ đã từng trải qua một lần sinh thường sẽ dễ dàng nhận thấy âm đạo bị giãn kích thước trầm trọng. Nếu dành thời gian lướt qua các diễn đàn dành cho chị em phụ nữ sẽ thấy có đến vài chục “topic” bàn về vấn đề này. Một độc giả có nickname toctran chia sẻ: “Mình mới sinh con được hơn 1 năm nhưng nói thật là không hài lòng chút nào về vùng kín. Nếu biết trước thế này mình đã chọn đẻ mổ. Dù mình có kiêng sau sinh 4 tháng mới dám quan hệ nhưng chỗ ấy vẫn bị giãn nở trầm trọng. Khổ nỗi ngày đó con mình to, 3,7kg, nên mới bị ảnh hưởng nặng nề thế. Chắc đợi sinh xong đứa thứ 2 mình phải đi phẫu thuật thu nhỏ vùng kín thôi. Chứ cứ đà này đến mình còn chán nói chi anh xã.”
Share chị em cách thu nhỏ vùng kín sau sinh rất hiệu quả đây.
Xông “vùng kín”
Xông “vùng kín” giúp se khít lại là cách đã có từ ngày xưa và vẫn được truyền tai lại cho đến hôm nay. Các mẹ thường mách nhau sử dụng những loại thuốc gia truyền để xông với cách làm đơn giản là chỉ cần đun nóng thuốc trong nước rồi cho vào một chiếc ghế có lỗ để xông vùng kín.
Những loại thuốc gia truyền này được cho là có công dụng giúp vùng kín nhanh se lại, sạch sẽ và nhanh khô ráo sau sinh. Tuy nhiên, chất lượng của những bài thuốc gia truyền đến đâu thì chưa được khoa học chứng minh.
Bôi kem, gel giúp sẽ khít “vùng kín
Một cách khác cũng được cho là giúp vùng kín có khả năng khít lại đó là dùng kem, gel thoa hàng ngày. Hiện này, trên thị trường có rất nhiều hãng kem, gel được quảng cáo là có công dụng giúp thu nhỏ “cô bé”. Tuy nhiên chất lượng và công dụng thì vẫn còn là ẩn số.
Không chỉ có gel, kem, nhiều mẹ còn “to nhỏ” có loại thuốc xịt giúp tăng khả năng co bóp của âm đạo. Chỉ cần xịt vào vùng kín trước giờ quan hệ khoảng 10 phút là cô bé dễ dàng co bóp về kích cỡ như những ngày còn son.
Những loại kem, gel và thuốc xịt này còn được quảng cáo là có công dụng làm hồng vùng kín của phụ nữ, trẻ hóa âm đạo và giúp liền khít vùng kín sau khi sinh con một cách tự nhiên. Những lời quảng cáo hấp dẫn này đã khiến rất nhiều chị em sẵn sàng mua về dùng thử với hy vọng cải thiện đời sống chăn gối vợ chồng.
……………Bạn nên xem chi tiết bài viết: phẫu thuật âm đạo
Share on Google Plus

About Victim Of Ink

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét