Thiết kế của máy bơm chìm nước thải Tsurumi

Bơm chìm Tsurumi là loại sản phẩm chính được vận hành nhiều ở những khu công nghiệp để phục vụ nhu cầu bơm, xả nước của một số xí nghiệp. Bơm có thiết kế và công năng khá giống với một số máy bơm nước thông thường khác, chỉ được biến đổi một chút để thích hợp với nhiệm vụ chính của máy.

Thiết kế máy bơm đặt chìm Tsurumi 

Vì cần hút và xả chất thải nên máy có tính năng dòng chảy lớn để không bị tắc nghẽn trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó, tính năng của máy cũng khá phù hợp, độ lớn vừa phải để dễ di chuyển. Tuy nhiên không phải vì vậy mà hiệu suất của máy không cao. Toàn bộ các hãng bơm Tsurumi đều hoạt động rất tốt, năng suất ấn tượng và hạn chế được điện năng.

So với thời kì trước, hiện nay các máy bơm đều được sản xuất bằng những vật liệu rất bền. Các phớt bị bịt kín bằng cơ khí, chất liệu chủ yếu là vonfram cacbon hóa giúp chống mài mòn lại có độ bền cao, có thể dùng hơn 8000 giờ mà vẫn giữ an toàn cho người dùng.

Phần ống bơm có tính năng nhỏ gọn, dễ di chuyển, thuận lợi cho việc lắp đặt. Bên cạnh đó, phần ống có tính năng ngập trong nước bởi vậy cắt giảm được chi phí chạy để xây dựng những nhà máy. Bơm nước thải có bộ phận thăm dò trong khoang chứa dầu của bơm chính vì vậy ví như phớt phía cơ bị hỏng, nước nhập vào khoang dầu thì máy sẽ phát tín hiệu để giữ bơm. Đây là một tính năng khá quan trọng khi vừa giữ được an toàn cho bơm vừa làm khách hàng kiểm soát được tình trạng của máy.

Bạn có thể trang bị thêm một hộp điều khiển bơm nước thải Tsurumi. Nó sẽ giữ sản phẩm khỏi những tình trạng như rò rỉ điện, rò rỉ nước, quá tải hay quá nóng… Ngoài ra chúng ta cũng có thể dễ dàng chuyển đổi việc thả nổi hay thay đổi mức độ nước tùy theo nhu cầu chạy. Theo tình hình chạy, những động cơ của máy có thể vận hành mức nước lưu thông từ bên thứ ba để bảo đảm máy vẫn hoạt động tốt ngay cả khi xảy ra thiếu nước.

Một điểm nữa khiến máy được khách hàng ưa chuộng đó là khả năng tháo lắp linh hoạt. Chúng ta hoàn toàn lắp cố định được các khớp nối của máy hoặc để ở trạng thái cầm tay, phụ thuộc vào địa hình cũng như mục đích công việc.

Một ít chú ý

Động cơ sato: phần cách nhiệt của động cơ sato được chia làm hai loại đó là loại B và dòng F, thường dùng để thăm dò nước có bị rò rỉ ra ngoài hay không. Thành phần này được cài đặt trong khoang dầu, để phòng khi một số phớt cơ khí bị hư hỏng, nước chảy vào khoang thì động cơ sẽ phát tín hiệu đến hệ thống kiểm soát bơm nước thải Tsurumi.

Phớt bịt kín bằng cơ khí: bộ phận nắm vai trò chính khá trọng điểm trong cấu tạo của bơm thả chìm nước thải Tsurumi. Với chất liệu chủ yếu là từ confram cacbon nên phớt có khả năng chống mài mòn, đặc điểm vượt trội, lâu hỏng và có thể sử dụng trong một thời gian dài. Trong quá trình máy hoạt động, phớt sẽ tham dự xử lý và giảm tải những rắc rối vì rác thải tạo ra.
Share on Google Plus

About Phùng Thị Kim Chi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét