Rich Homes là đại lý phân phối đợt 1 Block Liền kề vườn Park 11 – Park Hill Premium

Luôn sau lúc đem tới, tòa Park 3 đã tạo cần những đợt sóng thứ 1 của Thị trường Nhà đất 2016 khi tạo ra sự khác biệt ba trong một: Đầu tư cho thuê, Nhà phố tối ưu cùng bàn lại full nội thất.

Sức nóng của Park 4 – imperial plaza 360 giải phóng Sở hữu thể tựu lại từ 10 giá trị như sau:

1. Park 4 tọa lạc tại Vinhomes Central Park – Khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam với cơ sở hạ tầng hoàn thiện và khép kín.

hai . Park 1 Sở hữu bề ngoài Liên kế logic, kết hợp kết hợp mô hình sống resort với môi trường riêng tư, hạng sang.

3 . Park 4 là Nhà vườn duy nhất ở Park Hill Premium được bề ngoài độc đáo vơi chức năng "Căn hộ cho thuê" bao gồm trung tâm dịch vụ Office sang trọng, phòng tập gym riêng, nhà hàng dùng cho ăn sáng chỉ kính biếu riêng cho cư dân của tòa.

bốn . Park 3 sang lúc thượng với hệ thống thiết bị rất tốt Smarthome

năm . Park 4 cũng là tòa Biệt thự duy nhất được Queen Homes giao lại full nội thất đẳng cấp , sang của Index living – nhãn hàng nội thất bậc nhất Đông Nam Á. cư dân chỉ việc xách vali đến ở.

sáu . Được quản lý giỏi bởi Tổng công ty TNHH quản lý Địa ốc QueenHomes – Top 3 nhãn hàng BĐS đắt giá nhất Việt Nam 2015.

bảy . Park 1 thừa hưởng hệ thống dịch vụ chuẩn năm sao mang thương hiệu Vinhomes như :

Bảo trì các thiết bị trong nhà, dọn phòng, giặt là, dịch vụ văn phòng, dịch vụ ẩm thực, …

8 . Tòa Park 1 được hưởng chính sách cho vay lên đến 80% giá trị Nhà phố với ưu đãi lên đến 20 tháng lãi 4%.

9 . Đặc biệt: Park 8 được người chủ đầu tư cam đoan thuê lại với lợi nhuận lên tới 8%/năm. đây là phương pháp duy nhất chỉ Sở hữu tại Park 11, chưa Có 1 tòa Biệt thự vườn Chung cư nào mà chủ đầu tư lại thông minh dạn cam đoan và đưa ra phương thức vô cùng khuyến mãi này.

Park 12 được chủ đầu tư cam kết thuê lại với lợi nhuận lên đến 8%/năm
Park 1 được chủ đầu tư cam đoan thuê lại với lợi nhuận lên tới 8%/năm

muời . Park 5 là tòa Biệt thự vườn Biệt thự vườn duy nhất mà khách hàng chọn đầu tư ko phải buộc phải bận tâm đến việc quản lý hay tậu khách thuê và tăng khả năng sinh lời cho đồng vốn bỏ ra đầu tư vào Dự án. Bởi lẽ nó được chủ nhân đầu tư thuê lại đề nghị sẽ tự quản lý và giao dịch, người dân chỉ việc Sở hữu lợi nhuận cam kết về.

Với đội ngũ chuyên gia tư vấn giỏi, được đào tạo bài bản, và nỗ lực và tâm huyết mang tới những sản phẩm, dịch vụ xuất sắc nhất cho người dùng, chung cu imperial plaza 360 giải phóng chắn chắn sẽ phát triển thành nơi tin tưởng nhằm mọi người lựa tậu cho mình một người tư vân nhiều năm kinh nghiệm.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét