Tầng sinh môn là gì?

Tầng sinh môn là gì  – Cần tư vấn trực tiếp – Để trả lời cho câu hỏi này bạn hãy đọc và tìm hiểu ngay bài viết ben dưới nhé ( bác sỹ tư vấn)

Tầng sinh môn là gì?

Theo định nghĩa y khoa, tầng sinh môn là một tổ hợp các bộ phận sinh lý trong cơ thể nữ giới với chức năng sinh dục và sinh sản. Tầng sinh môn có độ dài 3-5 cm nằm ở vị trí bụng dưới, kéo đến đáy xương chậu. Không giống như nam, bộ phận sinh dục nữ (tầng sinh môn) lại nằm bên trong, được che kín bởi lông hạ bộ còn khi đứng lại được che bởi phần trên của cả 2 đùi bên cạnh.

[​IMG]
Tầng sinh môn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau mỗi lần sinh nở

Vì sao cần thẩm mỹ tầng sinh môn?

Xem thêm các bài viết liên quan: lam hong nhu hoa o dau ?
Vì giữ trong mình trọng trách thiêng liêng nên tầng sinh môn bị ảnh hưởng nhiều sau mỗi quá trình sinh nở. Theo đó, độ giãn nở lớn khi sinh em bé khiến cho âm đạo không còn giữ được độ đàn hồi tự nhiên hay se khít như thời con gái. Với nhiều chị em khó sinh, bác sĩ sản khoa còn thực hiện cắt tầng sinh môn để thúc đẩy quá trình chuyển dạ, điểm cắt lại thường không được khâu thẩm mỹ, ảnh hưởng nhiều đến tâm lý mỗi chị em.
Ngoài việc ảnh hưởng đến tâm lý và sinh hoạt vợ chồng, tầng sinh môn giãn rộng còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa, viêm nhiễm… Và để khắc phục tình trạng này, chị em có thể tìm đến phương pháp thẩm mỹ tầng sinh môn an toàn và hiệu quả tại những đơn vị thẩm mỹ uy tín hàng đầu.

Vậy là đến đây thắc mắc của các bạn đã được chuyên gia giải đáp rồi nhé. Chúc các bạn luôn vui vẻ và xinh đẹp. Xin cảm ơn!
Share on Google Plus

About Victim Of Ink

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét