Cách nhận biết triệu chứng ngứa vùng kín cho chị em

Ngứa vùng kín gây ảnh hướng xấu tới đời sống vợ chồng và sức khỏe của chị em phụ nữ. Hãy theo dõi nguyên nhân và biểu hiện dưới đây để cùng có hướng chữa trị hiệu quả bạn nhé!

ngua-vung-kin-nu
ngứa vùng kín (âm đạo) còn có thể là dấu hiệu dị ứng (allergy) với chất hoá học trong xà phòng, chất khử mùi hoặc thuốc nhuộm, hoặc có thể là dấu hiệu teo tổ chức âm đạo ở phụ nữ đến thời kỳ mãn kinh.

Cách điều trị ngứa vùng kín

– Ngâm rửa bằng nước muối: Tuy là cách đưon giản nhưng lại có khả năng chữa được vài dạng viêm âm đạo.
– Pha 1 muỗng muối vào một chậu nước ấm. Ngồi vào trong chậu 10-15 phút. Hai hoặc ba đêm liên tục ngâm rửa có thể giúp hết ngứa.
– Kiêng trong một thời gian: Đừng quan hệ tình dục cho đến khi hết ngứa.
– Dùng bao cao su ngừa thụ thai (condom): Bao cao su ngừa thụ thai giúp bảo vệ chống lại những bệnh lây truyền qua đường tình dục (STD).
Xem thêm bài viết: làm đẹp vùng kín ở đâu ?
– Không áp dụng cách thụt rửa âm đạo và bột: Thụt âm đạo không những không có tác dụng làm giảm ngứa hoặc viêm âm đạo, mà còn có thể gây nguy hiểm. Thụt âm đạo có thể đưa các tác nhân gây viêm lên qua cổ tử cung và gây viêm khung chậu.
– Nếu triệu chứng viêm âm đạo vẫn không hết thì nên đến bác sĩ để được thăm khám, điều trị hiệu quả tốt hơn, chớ đừng cố gắng tự ý điều trị một cách mù quán.

Xem thêm: http://lamdepvungkin.net/nguyen-nhan-bi-ngua-vung-kin-va-cach-chua-tri-hieu-qua.html
Share on Google Plus

About Victim Of Ink

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét