4 bí quyết giúp Ha-Ji-Won trở thành "nữ hoàng mặt mộc"

Điều quan trọng là hãy chăm sóc da từ sớm, còn nếu không, hãy thật chăm chỉ và kiên trì để chống lão hoá cho da.
Các diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc không chỉ được yêu thích bởi tài năng mà còn vì vẻ đẹp của họ. Phụ nữ Hàn với nổi tiếng với làn da trắng mịn màng, căng mọng và trong suốt. Đó là do họ có ý thức chăm sóc làn da từ sớm và một phần do khí hậu hàn đới không nóng ẩm hay nhiều vi khuẩn có hại như ở Việt Nam.
Ha Ji Won là một trong những mỹ nhân vừa trẻ vừa đẹp. Cô sinh năm 1978 nhưng vẫn đẹp như những cô gái 9X. Nhiều "đàn em" cũng không theo được vẻ đẹp của cô. Ha Ji Won liên tục đứng trong top những mỹ nhân có mặt mộc đẹp nhất và năm 2015, cô đứng đầu danh sách này.
Vậy bí quyết nào giúp Ha Ji Won sở hữu làn da đẹp như vậy? Ngoài thói quen chăm sóc da cẩn thận thì câu trả lời nằm ở những thực phẩm mà cô ăn.
4-bi-quyet-giup-ha-ji-won-tro-thanh-1
1. Thực phẩm ít natri
Việc quan trọng đầu tiên là ăn các thực phẩm có lượng natri thấp. Trong các sản phẩm chế biến sẵn chứa nhiều natri. Việc ăn quá nhiều natri sẽ làm tăng nguy cơ tim mạch, làm hư hại mạch máu, làm động mạch bị cứng và hẹp hơn dễ dẫn đến xơ vữa và các bệnh lý tim mạch. Lượng natri được khuyên dùng cho người bình thường là 2.300 mg mỗi ngày.
Ha Ji Won cho biết: "So với thức ăn mặn, hàm lượng natri thấp và thức ăn nhẹ rất tốt cho cơ thể, và chúng giúp cơ thể bạn cảm thấy nhẹ hơn và linh hoạt hơn." Chế độ ăn nhạt cũng giúp cô có hệ tiêu hoá khoẻ hơn.
Để giảm lượng natri trong khẩu phần ăn hàng ngày, bạn nên:
- Ăn nhiều đồ ăn tươi sống như hoa quả, rau củ tươi, ngũ cốc nguyên vỏ, thịt nạc, cá và gia cầm chưa qua chế biến.
- Thay thế các thực phẩm nhiều natri bằng các sản phẩm hàm lượng natri thấp hoặc các sản phẩm không thêm muối.
- Khi đi ăn ngoài, yêu cầu nhà hàng không thêm muối vào đồ ăn. Hãy gọi thêm nước sốt và salad để bạn kiểm soát lượng bạn sử dụng.
- Sử dụng thảo dược hoặc gia vị khác thay vì muối để thêm hương vị cho món ăn.
4-bi-quyet-giup-ha-ji-won-tro-thanh-hajiwon-2
2. Sữa chua dầm trái cây và các loại hạt
Ha Ji Won ưa thích món trái cây và các loại hạt dầm với trong sữa chua. Cô nói: "Tôi không bao giờ có thể bỏ qua món ăn này. Tôi thực sự thích dâu tây. Tôi phải ăn trái cây ít nhất một lần một ngày.
Tất cả những gì bạn phải làm là trộn một vài loại trái cây và các loại hạt, và thêm sữa chua để tạo ra một hỗn hợp ngon miệng mà tốt cho làn da và sức khoẻ.
Những loại trái cây mà cô thường sử dụng là dâu tây, táo, cam, kiwi, dưa hấu,...
3. Sinh tố bí ngô
Ha Ji Won yêu thích bí ngô và các món ăn làm từ bí ngô. Cô thường trộn bí ngô, sữa, mật ong rồi xay bằng máy xay sinh tố. Đây cũng là một loại sinh tố giúp cô giảm cân, đẹp da.
"Bạn sẽ cảm thấy no sau khi uống nó. Nó có vị tuyệt vời, giúp bạn giảm cân, và làm cho bạn cảm thấy tốt hơn nữa"- Ha Ji Won nói.
4-bi-quyet-giup-ha-ji-won-tro-thanh-3
4. Nước soju mật ong và chanh
Khi bạn cần uống rượu mà đang lo lắng về sức khoẻ làn da của mình, đây có thể là một mẹo độc đáo từ Ha Ji Won: "Ngày hôm sau khi tôi uống rượu soju chanh, mọi người nói với tôi da của tôi trở nên láng mịn hơn. Nếu bạn cần phải uống rượu nhưng đang lo lắng cho làn da, hãy thử soju chanh".
Mật ong chanh Soju được làm bằng rượu soju, ba trái chanh, một thìa mật ong và một ít nước soda. Trộn lại và uống.
Theo Bảo An (Dramafever/ Khám phá)
Share on Google Plus

About Nguyễn Kiên Thiện Chí

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét