cách wax lông bikini bằng dụng cụ chuyên dụng

Để cách wax lông bikini bằng dụng cụ chuyên dụng đem lại hiệu quả triệt lông tối ưu nhất, chúng ta hãy cùng nhau làm theo các bước dưới đây.
cach wax long bikini 1
Triệt lông vùng kín giúp chị em tự tin mặc bikini

1/ Chuẩn bị nguyên liệu wax lông bikini

– Bộ dụng cụ Waxing ( Bạn có thể dễ dàng mua ở ngoài, hãy chọn những thương hiệu uy tín và chất lượng nhé.)
– Dao cạo
– Kem dưỡng ẩm
– Khăn bông mềm lau

2/ Các bước thực hiện cách wax lông bikini

Trước khi thực hiện cách wax lông bikini, bạn hãy chọn một trong những hình mà bạn muốn tạo ra sao cho phù hợp với trang phục bikini bạn đã mua.
Sau đó bạn hãy làm sạch vùng da bạn muốn wax lông. Tiếp đoa bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn của sản phẩm wax lông để làm nóng sáp. Mỗi loại sáp sẽ có cách làm nóng khác nhau, bạn nên lưu ý nếu sáp nóng quá sẽ gây bỏng, còn nếu cứng quá sẽ không sử dụng được.
cach wax long bikini 2
Trước khi thực hiện cách wax lông bikini cần rửa sạch vùng da cần tẩy lông
Để biết được cách wax lông bikini bằng sáp này còn nóng quá hay không bạn hãy thử nhiệt độ của sáp bằng cách dùng que Popsicle và thử lên vùng da ở cổ tay. Nếu bạn cảm thấy nhiệt độ dễ chịu cho da là được.
Vậy làm sao để bạn có thể thực hiện cách wax lông bikini dễ nhất? Tư thế để wax tốt nhất là bạn nên nằm trên giường, chân đặt bằng phẳng trên sàn, hai chân để cách xa nhau, để có thể dễ dàng thực hiện wax lông bạn có thể kê thêm gối để cảm thấy thoải mái hơn và để nhìn thấy được vùng cần wax…
Xem thêm:   viêm nang lông
Sau đó bạn hãy dùng sáp quét theo chiều lông mọc từ gốc trở đi, nên quét sáp dư ra một chút (dài hơn độ dài của lông) và chờ cho sáp khô lại (khoảng 10-15 giây).  Rổi gỡ nhẹ viền xung quang miếng sáp, nhanh tay giật mạnh và dứt khoát miếng sáp theo ngược chiều lông mọc.
cach wax long bikini 3
Làm dịu vùng da bạn vừa wax bằng vòi sen
Cuối cùng bạn nên massage và làm dịu vùng da bạn vừa wax đồng thời giúp loại bỏ phần sáp thừa còn sót lại trên da với nước mát bằng vòi sen và thoa một lớp kem dưỡng ẩm nữa nhé.
Trên đây là những chỉ dẫn của chúng tôi về cách wax lông bikini bằng dụng cụ chuyên dụng. Ngoài cách wax lông đó bạn có thể tham khảo thêm cách triệt lông vùng kín vĩnh viễn an toàn bằng công nghệ Diode Laser M3 – giải pháp triệt lông vùng kín an toàn được các chị em tin dùng nhất năm 2016.
Share on Google Plus

About Victim Of Ink

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét