Bí quyết trị viêm ngứa vùng kín đơn giản ai cũng biết

Lá trầu không là nguyên liệu trị viêm ngứa vùng kín được các mẹ sử dụng từ xa xưa, hơn nữa cách thực hiện lại vô cùng đơn giản.
viem ngua vung kin 1
Cách trị viêm ngứa vùng kín đơn giản với lá trầu không
Để trị viêm ngứa vùng kín hiệu quả bạn chỉ cần lấy một thau nhỏ nước nóng và 5 chiếc lá trầu không tươi đã được rửa sạch, ngâm khoảng 20 phút. Sau đó  nếu thấy nước vẫn còn nóng thì bạn hòa thêm nước lạnh sạch vào cho vừa và dùng nước này để vệ sinh vùng kín, mỗi tuần chỉ nên áp dụng 2-3 lần bạn nhé.

2/ Cách trị viêm ngứa vùng kín đơn giản với cây anh thảo

viem ngua vung kin 2
Cách trị viêm ngứa vùng kín đơn giản với cây anh thảo
Cây anh thảo được là nguyên liệu có thể bạn ít được nghe đến, tuy nhiên loại cây này biết đến như một loại cây có tác dụng giúp kháng khuẩn, trị viêm rất hiệu quả. Bạn có thể lấy dầu cây anh thảo thoa trực tiếp lên vùng da bị ngứa. Lưu ý bạn chỉ nên thoa vùng bên ngoài không thoa sâu vào bên trong vùng kín để trị viêm ngứa vùng kín hiệu quả nhất nhé.

3/ Cách trị viêm ngứa vùng kín đơn giản với trà xanh

viem ngua vung kin 3
Cách trị viêm ngứa vùng kín đơn giản với trà xanh
Lá trà xanh rửa sạch rồi đun sôi để dùng nước đó vệ sinh vùng kín hàng ngày. Trong lá trà chứa các chất kháng viêm, kháng khuẩn tự nhiên, giúp thanh nhiệt, giải độc giúp trị viêm ngứa vùng kín hiệu quả. Kiên trì sử dụng hàng ngày bạn sẽ nhận thấy tác dụng hiệu quả của nó.

4/ Cách trị viêm ngứa vùng kín đơn giản với lá ngải cứu

Còn 1 nguyên liệu nữa giúp trị viêm ngứa vùng kín khá hiệu quả tại nhà đó chính là lá ngải cứu. Đây là bài thuốc dân gian trị được rất nhiều bệnh khác nữa.
viem ngua vung kin 5
Cách trị viêm ngứa vùng kín đơn giản với lá ngải cứu
Bạn hãy lấy 20g ngải cứu khô cho vào nồi cùng 300 ml nước, đun lửa nhỏ đến khi sôi. Sau đó bạn lấy nước này xông hơi ở vùng nhiễm ngứa. Khoảng 15 phút sau thì nước ngải cứu dần âm ấm lại, đem nước này rửa kĩ vùng bị ngứa, ngày rửa 1-2 lần và làm liên tục trong 5 ngày.
Trên đây là tổng hợp lại những bí quyết trị viêm ngứa vùng kín đơn giản tại nhà. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu làm đẹp vùng kín bạn có thể tham khảo thêm cách làm đẹp vùng kín công nghệ Laser Vinson.
Xem thêm: xem lông mu nữ
Share on Google Plus

About Victim Of Ink

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét