Công bố đợt 4 Liên kế vườn biển Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Phú Quốc Bay Resort & Villas nằm tại tại Địa thế đắc địa tại vịnh Nha Trang Bay - Hòn ngọc Biển Đông.

Cụm Nhà phố nghỉ dưỡng Vinpearl Condotel Beach Front Trần Phú được Mở bán tại Vũng Me trên đảo ngọc Hòn Tre, tầm nhìn ra vịnh Phú Quốc - một trong các vịnh biển đẹp nhất hành tinh, khu Liên kế nghỉ mát 5 sao Vinpearl villas Đà Nẵng là sự phản chiếu của tinh hoa kiến trúc tiên tiến trong không gian mở chan hòa với thiên nhiên, mang đậm thời trang du lịch " Healthy & Wellness".

Từ sân bay quốc tế Cam Ranh, chỉ mất 40 phút di chuyển bằng ô tô và chín phút vận động bằng du thuyền là bạn đã đặt chân tới cụm Nhà phố nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang Bay trên đảo Hòn Tre - "thiên đường của miền nhiệt đới" - nơi quy tụ các dịch vụ nghỉ dưỡng bậc nhất Việt nam.

Liền kề du lịch VINPEARL Đà Nẵng BAY RESORT & VILLAS - VINPEARL VILLAS Phú Quốc

Nằm trong cụm nghỉ dưỡng du lịch biển Vinpearl Phú Quốc – Vinpearl villas Đà Nẵng Bay bao gồm khách sạn 500 phòng sang, tiêu chuẩn quốc tế cùng 153 căn Biệt thự vườn 5 sao hướng biển .

Nhà phố Vinpearl Nha Trang Bay mang đậm phong cách " Healthy & Wellness" - nghỉ mát tái tạo năng lượng và cân bằng tâm hồn.

- Diện tích : 333m2 – 770m2, Số phòng ngủ: 2 - bốn (Tùy mẫu ngoại hình )

- Nội thất : Full, thời trang kiến trúc đương đại bởi Tổng công ty kiểu dáng kiến trúc cùng cao cấp thế giới DWP.

- thời điểm gian bàn giao : đang khai thác buôn bán.

TIỆN NGHI và DỊCH VỤ hàng đầu TẠI VINPEARL Nha Trang

Tại Vinpearl Phú Quốc Bay Resort & Villas, người chủ những Căn hộ ko chỉ được tận hưởng một không gian thực sự " tĩnh lặng " để cân bằng thể chất và tinh thần nhằm đạt đến trạng thái hạnh phúc cùng đánh giấc " con người mới " bên trong mỗi du khách, hệ thống hạ tầng tiện ích tại Vinpearl Premium Đà Nẵng Bay cũng cực kỳ khác biệt

- cam kết thu nhập từ Chương trình cho thuê:

+ người dùng được Có 85% lợi nhuận nhưng không thấp hơn 8% giá trị biệt thự/năm (bằng USD) với thời điểm gian chắc chắn muời năm .

- tặng 150 đêm nghỉ tại villas vinpearl hoặc luân chuyển trong hệ thống Vinpearl trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

- Mua sản phẩm Địa ốc nghỉ dưỡng cùng gia nhập câu lạc bộ VIP VINGROUP và hưởng các ưu đãi trên toàn hệ thống các sản phẩm của Tổng công ty.

+ Sản phẩm được những khách hàng nước ngoài như Nga, Nhật, Trung Quốc, Hàn Quốc, ... đặc biệt để ý và muốn Có trong bối cảnh luật về Nhà đất mới Có hiệu lực 01/07/2015.

+ Tỷ lệ gia tăng giá của Nhà vườn tiềm năng theo khuynh hướng Sở hữu Địa ốc du lịch trong tương lai (Hiện giá Nhà phố biển ở Việt Nam đang thấp hơn đa số so với các nước lân cận như Thái Lan, Philippines,..)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét