Giải pháp trị viêm nang lông đơn giản tại nhà

1/ Cách trị viêm nang lông đơn giản với lô hội

Lô hội được biết đến từ xa xưa cho đến nay là ột trong những thần dược không chỉ có công dụng làm đẹp da, tái tạo làn da mới hồng hào mà lô hội còn giúp trị viêm nang lông khá hiệu quả tại nhà. Theo đánh giá của các chuyên gia da liễu nhận định trong lô hội có nhiều vitamin A, E và các khoáng chất như sắt, kẽm giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết, giúp da trắng hồng và làm se khít lỗ chân lông an toàn.


Cách trị viêm nang lông đơn giản với lô hội
Cách trị viêm nang lông với lô hội được thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt một lá lô hội tươi nhỏ, sau đó rửa sạch rồi bóc tách để lấy phần gel. Rửa sạch vùng da cần trị viêm chân lông rồi thoa gel lô hội đều lên, để khoảng 20 phút rồi rửa lại thật sạch.

Xem thêm bài viết:

==> cách triệt lông nách hiệu quả

==> cách triệt lông chân tại nhà

Ngoài ra, bạn cũng có thể uống nước ép lô hội cùng với sữa tươi và một chút mật ong để mỗi ngày vào buổi sáng hay chiều tốiđể chữa viêm nang lông, đây là giải pháp được các Sao Nhật Bản rất tin dùng hiện nay.

2/ Cách trị viêm nang lông đơn giản với lá bạc hà

Ngoài cách trị viêm nang lông với lô hội bạn có thể tham khảo thêm lá bạc hà để chế ra cách chữa bệnh viêm nang lông vừa rẻ tiền lại an toàn và hiệu quả. Bởi trong loại thảo dược làm đẹp này có chứa chất chống oxy hóa, chống viêm nang chân lông. Chình vì vậy bạn hãy sử dụng nó để tạo thành mặt nạ đánh bật các vùng da bị viêm nang lông nhé!

Cách trị viêm nang lông đơn giản với lá bạc hà

Cách trị viêm nang lông đơn giản với lá bạc hà này cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy một nắm bạc hà nhỏ, sau đó rửa sạch và để ráo ra một chiếc bát rồi đem nghiễn nhuyễn chúng ra để tạo thành nước bạc hà nguyên chất. Bạn có thể dùng nước đó chà lên vùng da cần điều trị trong khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Kiên trì thực hiện cách chữa bệnh viêm nang lông trong khoảng 2 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Trên đây là 2 giải pháp trị viêm nang lông tại nhà mà snakething giới thiệu đến bạn, những cách này hoàn toàn phù hợp với những ai bị bệnh viêm nang lông ở mức độ nhẹ. Riêng với trường hợp bệnh nặng, vùng da bị viêm ngày càng lan rộng thì bạn nên lựa chọn công nghệ G-Feel – giúp bạn trị khỏi hoàn toàn viêm nang lông chỉ sau 1 liệu trình điều trị khoa học.
Share on Google Plus

About Victim Of Ink

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét