Ngăn ngừa bệnh nấm vùng kín ở phụ nữ

Theo Snakething  - Bệnh nấm vùng kín ở phụ nữ không phải là là bệnh quá hiếm lạ. Tuy nhiên nhiều chị em lại chưa biết cách phòng tránh, hãy dõi theo bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ 5 TUYỆT CHIÊU ngăn ngừa bệnh nấm vùng kín ở phụ nữ an toàn.

1. Giữ cho “vùng kín” luôn thoáng

Tuyệt chiêu đầu tiên giúp ngăn ngừa bệnh nấm vùng kín ở phụ nữ đó chính là giữ cho vùng kín luôn thoáng. Bởi sự tồn tại của nấm men cần có độ ẩm. Chính vì thế nếu bạn lựa chọn quần áo và đồ lót quá mỏng, chật hoặc bằng chất liệu sợi tổng hợp thì sẽ khiến cơ thể tăng nhiệt và tăng độ ẩm. Đây là điều kiện vô cùng thuận lợi cho sự phát triển của nấm men.

Khi bị bệnh nấm vùng kín ở phụ nữ nên giữ cho vùng kín luôn thoáng


Từ đó có thể thấy nếu bạn muốn ngăn ngừa bệnh nấm vùng kín ở phụ nữ thì nên lựa chọn quần áo có chất liệu cotton – loại chất liệu có thể hạn chế được vi khuẩn phát triển do có tính thấm hút tốt, thoáng. Bên cạnh đó bạn hạn chế mặc quần jean bó sát hoặc quần tất vì chúng góp phần làm tăng nhiệt độ cơ thể và mức độ ẩm.

2. Coi trọng việc chăm sóc, vệ sinh “vùng kín”

Tuyệt chiêu thứ 2 giúp ngăn ngừa bệnh nấm vùng kín ở phụ nữ đó chính là việc bạn coi trọng chăm sóc, vệ sinh vùng kín. Đây là 1 yếu tố rất quan trọng vì việc bạn có thói quen vệ sinh, chăm sóc "vùng kín" đúng cách sẽ ngăn ngừa và chữa được bệnh nhiễm nấm men. Nên mặc đồ lót sạch và khô.
Khi bị bệnh nấm vùng kín ở phụ nữ nên coi trọng chăm sóc, vệ sinh vùng kín


Bên cạnh đó để ngăn ngừa bệnh nấm vùng kín ở phụ nữ triệt để thì khi đi vệ sinh bạn nên lau chùi vùng kín từ trước ra sau để tránh sự lây lan của nấm men. Hầu hết phụ nữ thường có xu hướng bị nhiễm nấm men trong quá trình “đến tháng” của mình nên hãy thay băng vệ sinh tối đa sau 4 tiếng đồng hồ bạn nhé.

3. Tránh quan hệ tình dục

Tuyệt chiêu thứ 3 ngăn ngừa bệnh nấm vùng kín ở phụ nữ đó là tránh quan hệ tình dục
Tuyệt chiêu thứ 3 ngăn ngừa bệnh nấm vùng kín ở phụ nữ đó là tránh quan hệ tình dục. Nếu bạn đang bị nhiễm nấm men thì điều tối kỵ nhất là bạn nên tránh xa việc quan hệ tình dục trong một thời gian. Nếu bạn không kiêng “gần gũi” chồng, bạn có thể sẽ làm lây bệnh cho họ.

4. Tránh sử dụng các sản phẩm có mùi hương trên vùng bị nhiễm nấm

Khi bị bệnh nấm vùng kín ở phụ nữ nên tránh sử dụng xà phòng thơm cũng như băng vệ sinh có mùi thơm
Tuyệt chiêu thứ 4 ngăn ngừa bệnh nấm vùng kín ở phụ nữ đó là tránh sử dụng các sản phẩm có mùi hương trên vùng bị nấm. Bởi nếu bạn cố sử dụng bất cứ một sản phẩm nào có mùi thơm để chăm sóc "vùng kín" sẽ khiến cho bệnh phưc tạp hơn. Tránh sử dụng xà phòng thơm cũng như băng vệ sinh có mùi thơm, nó sẽ gây ra sự mất cân bằng độ PH của âm đạo.

Xem thêm:  10 sản phẩm gia dụng có thể giết chết bạn

5. Kiểm tra thói quen ăn uống của bạn

Khi bị bệnh nấm vùng kín ở phụ nữ tránh không nên ăn bánh bao, đường...


Tuyệt chiêu thứ 5 ngăn ngừa bệnh nấm vùng kín ở phụ nữ đó là kiểm tra thói quen ăn uống của bạn. Bởi có một số loại thực phẩm khi bạn ăn vào sẽ hỗ trợ “nuôi” nấm men phát triển, như đường được coi là thức ăn tốt nhất cho nấm men phát triển. Ngoài ra còn có các loại thực phẩm tinh chế như: bánh mì, bánh ngọt, bánh nướng, bánh bao, pizza, ngũ cốc để lạnh… cũng làm cho vấn đề nhiễm nấm vùng kín của bạn trở nên trầm trọng hơn đấy nhé.

Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu làm đẹp vùng kín bạn có thể tham khảo thêm công nghệ làm đẹp vùng kín Laser Vinson - giải pháp giúp bạn có được cảm giác thăng hoa trong cuộc yêu.

Bạn đang theo dõi bài viết tại chuyên mục sức khỏe trên blog chia sẻ snakething
Share on Google Plus

About Victim Of Ink

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét