3 cách tẩy ria mép được chị em tin dùng nhất

Ria mép mọc rậm khiến cho chị em cảm thấy mất tự tin với người đối diện. Tuy nhiên với TOP 3 cách tẩy ria mép được chị em tin dùng nhất mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn loại bỏ băn khoăn này. Mời bạn tham khảo!

1/ Cách tẩy ria mép hiệu quả tại nhà với kem đánh răng

Cách tẩy ria mép hiệu quả tại nhà với kem đánh răng rất đơn giản, bởi trong kem đánh răng có chứa các chất tẩy sáng và trắng lượng muối trong kem đánh răng cũng lớn và có nhiều flo nên có thể tẩy sạch lông mặt hiệu quả.
Cách tẩy ria mép hiệu quả tại nhà với kem đánh răng

Thực hiện cách tẩy ria mép với kem đánh răng bạn chỉ cần thoa một lớp kem đánh răng lên trên vùng ria mép cần triệt, sau đó dùng tay kì cọ vùng da đó bằng kem đánh răng trong 15 phút sau đó đi rửa sạch lại với nước. Hãy thực hiện cách triệt lông bằng kem đánh răng vào các ngày trong tuần để mang đến hiệu quả cao các bạn nhé.

2/ Cách tẩy ria mép hiệu quả tại nhà với bơ

Bơ là loại quả không những cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà bơ còn có công dụng là cách tẩy lông hiệu quả tại nhà, đặc biệt là ria mép.
Cách tẩy ria mép hiệu quả tại nhà với bơ

Với cách tẩy ria mép với bơ bạn chỉ cần lấy quả bơ chín bạn hãy nghiền nhuyễn ra, bỏ vào một tô thủy tinh và để thoa đều lên vùng da có nhiều lông của mình, sau đó bạn hãy chuẩn bị một miếng bông, miết mạnh để cho dính vào da vùng ria mép, để sau 20 phút sau giật mạnh miếng giấy đó, đảm bảo những sợi lông trên ria mép sẽ biến theo miếng giấy đó.

3/ Cách tẩy ria mép bằng công nghệ cao

Ngoài 2 cách tẩy lông - làm đẹp bằng phương pháp tự nhiên bạn có thể tham khảo thêm giải pháp triệt lông công nghệ cao, cho hiệu quả vĩnh viễn. Một trong những giải pháp triệt lông được các chuyên gia đánh giá cao đó chính là sử dụng công nghệ Diode Laser M3.
Cách tẩy ria mép bằng công nghệ cao Diode Laser M3
Theo Snakething - Trải nghiệm với Diode Laser M3 bạn sẽ không cần phải lo lắng với bất kỳ nguy hại nào cho da bởi cách tẩy ria mép này đã được FDA chứng nhận về độ an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó hệ thống làm mát tự động sẽ không làm bỏng đỏ đau rát hay bất kỳ biến chứng nào giúp bạn triệt lông vĩnh viễn và làm se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả vượt qua mọi phương pháp bằng công nghệ cũ.
Share on Google Plus

About Victim Of Ink

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét