Sơ lượt về công ty bảo vệ Hòa Bình - uy tín và chất lượng nhất hiện nay

service bảo vệ - vệ sĩ chuyên nghiệp

doanh nghiệp TNHH dịch vụ canh gác HÒA BÌNH chuyên cung cấp dịch vụ canh gác chuyên nghiệp , được đơn vị khoa học , bài bản , có nhiều kinh nghiệm trong cung cấp dich vu bao ve. Được thành lập bởi Giám đốc công ty – Ông ĐẶNG HẢI TƯƠNG , nguyên Thiếu tá – Đội phó đội Truy xét , Phòng Cảnh sát Điều tra Công an thành thị Hồ Chí Minh. Là tổ chức trẻ , năng động , năng lực sinh thực mạnh , kết hợp tinh hoa của nhiều lao vụ bảo vệ tạo được sự uy tín và an tâm cho khách hang khi sử dụng dịch vụ của chúng ta

hiện giờ để tìm được Giá tiền một phẩm vật trông coi cho cá nhân , công ty , hay đơn vị là điều không phải khó , nhưng để chọn lựa một đơn vị uy tín và chất lượng phục vụ tốt thì tuyệt đối ko đơn giản.

Từ khi thành lập và khởi đầu hoạt động công ty bao ve Hòa Bình đã nhận được nhiều dự án lớn và đem lại sự an tâm cho khách hang. Cũng bởi thế mà tổ chức service canh gác Hòa Bình ngày một trở nên phổ thông và nhận được nhiều sự tin tưởng hơn từ khách hàng. Với nghiệp vụ được đào tạo bài bản từ tri thức cho đến Năng lực nên những viên chức canh giữ này luôn có thể hoàn thành vai trò của mình một cách tốt nhất.

Chuyên cung cấp các dich vu bao ve :

gác canh nhà băng ...

bảo vệ Cơ Quan ...

gác canh Siêu Thị ...

canh gác Kho Hàng ...

gác canh Nhà Hàng ...Xem chi tiế

canh gác công trường ...

gác canh An Ninh cá nhân chủ nghĩa ...

canh gác Chuyển Tiền ...

gác canh doanh nghiệp Sự Kiện ...

bảo vệ mục đích Di Động ...

Một lần nữa doanh nghiệp TNHH lao vụ bảo vệ HÒA BÌNH xin gửi lời cám ơn tâm thành tới Quý khách hàng , mong chờ với dich vu bao ve danh tiếng tốt của doanh nghiệp , chúng ta có khả năng hợp tác lâu dài và đi tới những Thành tựu trong thời gian tới .

 doanh nghiệp TNHH dịch vụ canh giữ HÒA BÌNH

  Trụ sở: 588 ( số cũ 560 ) Nguyễn Oanh , P.6 , Q.Gò Vấp , Tp.HCM

ĐT: ( 08 ). 62890489

Fax: ( 08 ). 62890427

P.KD: ( 08 ). 66739934

HOTLINE: 0919 905 205 – 0916 532 553

Email: baovehoabinh@gmail.com

Website : baovehoabinh.com

Share on Google Plus

About seocongnghe

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét