2,1 tỷ đồng - Sở hữu Liền kề Vinhomes Central Park

Ngày 23/5/2014, Công ty Vingroup sẽ chính thức Bắt đầu công đoạn hai khu đô thị [URL=http://muabanchungcu365.com/chi-tiet-du-an/134-bang-gia-chinh-thuc-du-an-vinhomes-thang-long-nam-an-khanh.html]Giá bán vinhomes thăng long[/URL], Hà Nội. đặc thù, lần thứ nhất chỉ từ 1,9 tỷ đồng, người dân đã Nhận thể Có 01 Căn hộ Vinhomes Minh Khai.

Times CIty

Với phương pháp cho vay khuyến mãi từ Techcombank, mọi người chỉ nên Trả góp trước khoảng 600 triệu đồng, Chi trả lãi từ ba triệu đồng/tháng trong năm trước tiên, được vay 30% giá trị Biệt thự vườn trong vòng 20 năm.... là Nhận thể Có một Liền kề vườn hạng sang; gia nhập cộng đồng dân cư Vinhomes với quyền lợi phần lớn và thụ hưởng trọn vẹn các tiện ích an cư vượt trội bậc nhất Hà Nội hiện nay.

Liền kề vườn 1,9 tỷ là loại sản phẩm rất đặc biệt và hoàn toàn mới vừa được Vingroup giới thiệu ra Phân khúc Nhận diệntích 47m2, được xếp đặt tại các cao ốc T08, T09 cùng T11. Tuy là Nhà phố nhỏ nhưng với bề ngoài công nghệ, Biệt thự vườn vẫn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt phổ biến của nhiều đối tượng khách hàng; đồng thời kì, vẫn đảm bảo thông thoáng và tiện ích đa số của một Căn hộ tiêu chuẩn Vinhomes Minh Khai.

Bên cạnh Liên kế nhỏ, tòa nhà T08, T09 cùng T11 cũng cung ứng các diện tích 74m2 (căn hộ hai phòng ngủ) cùng 100m2 (căn góc 3 phòng ngủ) cho người dân lựa chọn. đa số những Nhà phố trong giai đoạn Xây dựng lần này đều được mẫu mã thông minh, tận dụng tối đa môi trường dùng với 80% các phòng đảm bảo thông thoáng, đón ánh sáng và không khí tự nhiên.

Vinhomes Central Park hiện đang là cụm đô thị kiểu mẫu của Hà Nội cùng đang dẫn đầu cho xu thế đô thị thông minh tại Việt Nam. Lần thứ nhất, một cụm đô thị hội tụ được các hạng mục tiện ích ko chỉ mọi, đồng bộ mà còn Nhận quy mô và sang trọng nổi bật như: bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, hệ thống trường học liên cấp chất lượng cao Vinschool, siêu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, các quần thể vui chơi giải trí độc đáo (Thủy Cung, VinKE, Rạp phim to nhất, sân khấu nhạc nước hoành tráng nhất...), hồ bơi trong nhà to nhất Việt Nam, hệ thống khu thể thao phức hợp tiên tiến, đa dạng, khu vui chơi trẻ em... những hạng mục tiện ích được quy hoạch công nghệ trong tổng thể kiến trúc trẻ trung, năng động cùng môi trường thoáng đãng với hệ thống cây xanh, mặt nước lên tới một trăm.000 m2.

Cụm Nhà phố Times City được đồ vật tiên tiến, đồng bộ với hệ thống máy lạnh, thông gió tại sảnh và hành lang những khu Nhà vườn theo tiêu chuẩn của những tòa nhà sang trên thế giới, hầm gửi xe rộng với hệ thống quản lý thông minh, máy phát điện dự phòng...

Với sự quản lý của Vinhomes – đơn vị quản lý chuyên nghiệp, dân cư Vinhomes Central Park còn Có cơ hội thụ hưởng dịch vụ quản gia chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao ngay tại nhà như: dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa, dịch vụ ẩm thực tại nhà…với chi phí mạnh.

Trong giải pháp Triển khai lần này, Vingroup biếu khuyến mãi đặc thù cho một nghìn cư dân đầu tiên, bao gồm:

  1. Miễn phí dịch vụ quản lý Nhà vườn trong thời điểm gian 10 năm (không bao gồm những tầm giá liên quan đến dịch vụ phải Trả tiền cho bên thứ 3);
  2. khuyến mãi phí nước nóng chỉ 30.000 đồng/m3 trong 10 năm;
  3. kính biếu muời vé vui chơi giải trí mỗi năm tại TTTM Vincom Mega Mall Vinhomes Riverside cùng TTTM Vincom Mega Mall Vinhomes Minh Khai trong thời kì gian ba năm;
  4. tặng một gói VIP Vinmec Family dành cho 04 người (02 người to, 02 trẻ em);
  5. kính biếu một suất học bổng cho 1 năm học tại trường phổ thông liên cấp Vinschool (Cấp một,2, 3) (miễn phí 70% tiền học và tiền ăn);
  6. đặc trưng, mọi người sẽ được Vingroup hỗ trợ ưu đãi tài chính tại ngân hàng Techcombank với mức vay vốn lên đến 40% tổng giá trị Biệt thự (bao gồm VAT) trong lúc gian tối đa 20 năm; hưởng lãi từ 4% - 7% trong năm thứ nhất. Trong ví như ko lựa chọn những hình thức vay vốn Sở hữu ưu đãi lãi suất, các bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu 3% trên giá Bắt đầu nếu Giải ngân theo thủ tục Hợp đồng và giả dụ Đóng tiền sớm so với thủ tục quy định được hưởng thêm lãi chiết khấu Đóng tiền trước với mức LS 10%/năm/tổng khoản tiền Nộp tiền trước hạn.

Để biết thêm thông tin về quyền lợi cũng như nhằm được tư vấn khía cạnh về chương trình khuyến mãi, vui lòng địa chỉ trực tiếp với Sàn Bất động sản Vincom – Dự án Vinhomes Thăng Long, Lotus Apartment - 458 Minh Khai - Q hai Bà Trưng - Hà Nội.

Theo: chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/172-tat-tan-tat-ve-sieu-du-an-vinhomes-thang-long-nam-an-khanh.html

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét