Căn hộ KS Nha Trang – cơ hội đầu cơ hấp dẫn bậc nhất 2017

Ví như năm 2015 xu hướng Nhà vườn biển du lịch bao phủ gần như Thị trường Nhà đất nghỉ mát thì đến năm 2016 các Liên kế khách sạn – [URL=http://muabanchungcu365.com/chi-tiet-du-an/134-bang-gia-chinh-thuc-du-an-vinhomes-thang-long-nam-an-khanh.html]Dự án Vinhomes Thăng Long[/URL] lại thực sự bùng nổ giới thiệu cơ hội đầu tư lôi cuốn.

Tiềm năng vững mạnh Bất động sản nghỉ mát tại Đà Nẵng

Đà Nẵng được mệnh danh là "thành phố đáng sống nhất Việt Nam", Sở hữu "1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh" ( theo Forbes ); là "1 trong top 52 điểm đến của năm 2015" (Theo The NewYork Times).

Chính vì vậy Đà Nẵng đã lôi cuốn lượng khách nghỉ dưỡng ko nhỏ trong nước và quốc tế với tổng lượng khách đến Đà Nẵng vào năm 2015 ước đạt bốn,6 triệu lượt, tăng 20,5% so với năm 2014.

Dòng khách tăng nhanh cùng nhu cầu nghỉ mát, nghỉ dưỡng của người dân ngày càng cao kéo theo sự bứt phá của BĐS nghỉ dưỡng tại thành phố Đà Nẵng. đặc biệt là chi phí khó khăn của sản phẩm du lịch tại đó so với rộng rãi Vị thế trong nước ngày càng lôi cuốn các Khách đầu cơ đổ tiền vào loại hình sản phẩm này.

Liên kế khách sạn hấp dẫn đầu cơ năm 2016

Ví như năm 2015 Liền kề gần biển gây sốt trong Phân khúc Bất động sản nghỉ mát thì Nhà phố khách sạn – Condotel chính là xu thế đầu cơ Địa ốc du lịch mới của các Nhà đầu tư vào năm 2016 bởi 5 ưu thế cạnh tranh hơn hẳn so với các cụm nghỉ mát truyền thống.

Trước tiên, Condotel được mẫu mã như một khách sạn, resort hạng sang Có tất cả những tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao nhưng Sở hữu chủ nhân Sở hữu riêng và Nhận toàn bộ phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm, bếp ăn, dụng cụ nấu nướng…đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của con người.

Thứ hai, giá của 1 căn Condotel chỉ bằng 1 Liền kề hạng trung tại thành phố. Thứ 3, những Liền kề vườn khách sạn được Mở bán sống các Vị thế đẹp nhất, lợi ích nhất tại những thành phố du lịch, cụm nghỉ dưỡng. Thứ 4, Condotel được quản lý bởi những Tổng công ty quản lý khách sạn danh tiếng.

cùng Cuối cùng – yếu tố hút đầu tư nhất đấy chính là khả năng sinh lời to đem tới nguồn thu nhập thụ động vĩnh viễn với cơ hội "kép": đầu cơ – nghỉ dưỡng – Cho thuê – Trao đổi.

Nội thất sang trọng tại căn hộ Condotel F.Home
Nội thất sang tại Biệt thự Condotel F.Home

Việc Có Condotel mang đến môi trường du lịch sang, sang đông đảo tiện nghi hạng sang 5 sao nhằm khách hàng tận hưởng kỳ nghỉ của cả gia đình. chủ nhân Có còn Nhận thể biếu ngày nghỉ mát đã được ấn định của mình cho người thân và bạn bè, trao đổi ngày nghỉ mát với người khác.

Giáp bên đấy hàng năm người chủ Nhận Condotel được Nhận phần trăm lợi nhuận từ chính sách cho thuê cuốn hút của người chủ đầu tư. Tiêu biểu như khi các bạn Có 1 căn Condotel tại dự án F.Home trung tâm Đà Nẵng được cam đoan hưởng lợi nhuận tối thiểu là 10%/ năm trong muời năm.

Giáp bên ấy chủ nhân đầu tư Công ty cổ phần lương thực Đà Nẵng cũng tặng dành quý người mua 300 ngày du lịch tại Condotel 5 sao miễn phí, tặng gói nội thất 5 sao sau 10 năm, đặc biệt Có ngay sổ đỏ sau lúc Nhận nhà.

Đầu tư Condotel hoàn toàn là 1 hình thức đầu tư Nhà đất mang lại giá trị lợi nhuận cao. Có thể thấy, trong bối cảnh lãi ngân hàng cao như ngày nay thì đầu cơ Condotel tại Đà Nẵng thật sự quá lôi cuốn đối với các Người đầu cơ.

Vào 18h thứ hai ngày 02/05/2016, Sàn giao dịch Nhà đất Maxland (Công ty cổ phần Max Việt Nam) kết hợp cùng sàn buôn bán Bất động sản Nhất Nam tổ chức Buổi lễ mang lại cơ hội đầu tư Condotel Đà Nẵng tại khách sạn Vanda, số ba Nguyễn Văn Linh, Q Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Tham quan chương trình, dịp người mua kí HĐ mua thành công Tậu Liên kế vườn Chung cư Vinhomes Liễu Giai sẽ Nhận luôn 01 Ipad Air 2, Nhận cơ hội phát triển thành chủ của Nhà vườn với giá chỉ một trăm triệu đồng cùng đa dạng phần quà giá trị khác.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét