Các cách làm rụng lông chân thông dụng nhất

Để giúp các chị em tự tin diện những bộ đồ bắt mắt và nóng bỏng, dưới đây chúng tôi xin tổng hợp các cách làm rụng lông chân thông dụng nhất. Mời các bạn tham khảo để bổ sung thêm kiến thức tẩy lông cho sổ tay của mình.

1/ Cách làm rụng lông chân với cà chua và bột mì

* Công dụng: Trong cà chua có chứa thành phần beta carotene – chất này có công dụng như chất chống oxy hóa trong máu làm sạch các gốc tự do làm da trở nên nhẵn mịn hơn. Ngoài ra cà chua còn là cách làm rụng lông chân hiệu quả, nhất là khi kết hợp với bột mì.
cach lam rung long chan 1
Cách làm rụng lông chân với cà chua và bột mì
* Cách thực hiện: Bạn hãy lấy 1 quả cà chua ép lấy nước và trộn với bột mì thành dạng sệt. Sau đó, đắp hỗn hợp này lên da vùng chân khoảng 20 rồi rửa lại với nước lạnh. Kiên trì thực hiện cách làm rụng lông chân này mỗi tuần 2-3 lần để hiệu quả tẩy lông đến nhanh hơn.

2/ Cách làm rụng lông chân với bột nghệ tươi

cach lam rung long chan 2
Cách làm rụng lông chân với bột nghệ tươi
Bột nghệ tươi là cách làm rụng lông chân đơn giản được nhiều chị em lựa chọn. Sử dụng khoảng 5 g bột nghệ tươi, cho vào ấm rồi đổ ít nước đun nhẹ  cho đến khi tạo bột kết dích hãy bắc ra để nguội. Thoa đều hỗn hợp trên lên vùng da chân sau đó dùng khăn sạch đắp đè lên rồi lau sạch. Thực hiện bước tẩy lông chân này đều đặn thường xuyên khoảng 2-3 lần/tuần sẽ thấy rõ hiệu quả.

3/ Cách làm rụng lông chân với kem đánh răng

cach lam rung long chan 3
Cách làm rụng lông chân với kem đánh răng
Kem đánh răng chứa một lượng muối của flo như CaF2, SnF2,… và một số chất phụ gia khác, các hương liệu tổng hợp và thường thấy có glixerol, có khả năng làm rụng các sợi lông trên bề đồng thời sát khuẩn nhẹ nhàng và giữ ẩm cho bề mặt da hiệu quả. Chỉ với 10 -15 cm kem đánh răng, xoa đều lên vùng da có nhiều lông, sau đó massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch lại với nước. Sau 1-2 tuần các sợi lông sẽ rụng đi đáng kể. cách làm giảm lông chân này khá đơn giản và dễ thực hiện.
Với 3 cách làm rụng lông chân tại nhà mà chúng tôi chia sẻ ở trên bạn cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài để có được kết quả tẩy lông ưng ý nhất. Ngoài ra, nếu bạn mong muốn được tẩy lông nhanh chóng, hiệu quả duy trì vĩnh viễn mà vẫn an toàn cho da – bạn có thể tham khảo thêm cách triệt lông vĩnh viễn công nghệ Diode Laser M3.
Xem thêm:
Share on Google Plus

About Victim Of Ink

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét