Triệt lông nách có đau không? lý do vì sao?

Vì cứ băn khoăn với câu hỏi triệt lông vĩnh viễn có đau không mà chị Thu Trang ( Ba Đình – Hà Nội) đã bỏ lỡ nhiều cơ hội làm đẹp. Sau khi được nghe bác sĩ Đông Á tư vấn thì mọi thắc mắc của chị đã được giải đáp.

triet-long-nach-co-dau-khong
Triệt lông nách có đau không?
Khi còn yêu nhau ông xã rất mê làn da mịn màng, trắng sáng của mình. Sau khi kết hôn vài tháng, tin vui mang thai bé Thỏ khiến 2 vợ chồng vỡ òa trong hạnh phúc. Thế nhưng chẳng hiểu sao trong suốt thai kì lông chân, tay lại mọc dài và dầy hơn khiến mình rất tự ti và lo lắng. Mọi người an ủi rằng sự thay đổi nội tiết trong cơ thể khiến lông mọc nhiều hơn và sau sinh hiện tượng này sẽ mất đi. Thế nhưng đến giờ bé Thỏ đã hơn 1 tuổi rôi mà mình vẫn thấy không có chuyển biến gì. Vì vậy mình đã nghĩ đến sự trợ giúp của phương pháp triệt lông. Nhưng cứ băn khoăn không biết triệt lông nách có đau không ?
triet-long-nach-co-dau-khong-2
 TMV Đông Á áp dụng công nghệ Diode Laser M3 triệt lông an toàn, hiệu quả.
Mãi chần chừ với quyết định có nên làm đẹp hay không khiến mình bỏ lỡ rất nhiều dịp họp mặt bạn bè chỉ vì tự ti với làn da kém mịn màng. Sau khi tham khảo ý kiến của các chị em trên diễn đàn làm đẹp thì được biết đến  TMV Đông Á với công nghệ triệt lông hiện đại không đau rát, mình như tìm được “cứu cánh” và quyết định đăng kí thực hiện dịch vụ ở đây. Nếu bây giờ có người hỏi triệt lông nách có đau không? thì mình hoàn toàn có thể tự tin nói rằng không đau tí nào cả.
Sau khi thăm khám kĩ lưỡng tình trạng lông ở tay, bác sĩ tư vấn cho mình sử dụng phương pháp triệt lông bằng Diode Laser M3 hiện đại giúp loại bỏ lông hiệu quả và an toàn. Trước khi chiếu Diode Laser M3 mình được bôi một lớp gel trong suốt và mát lạnh nên thấy rất thoải mái và không hề đau rát như vẫn lo lắng. Bạn kĩ thuật viên thao tác rất nhẹ nhàng, chuyên nghiệp khiến mình rất hài lòng. Sau lần triệt lông đầu tiên mình rất bất ngờ về kết quả đạt được và có thêm động lực để kiên trì thực hiện đầy đủ liệu trình như đã được tư vấn bởi mình luôn hiểu được rằng làm đẹp thì không thể nóng vội.
triet-long-nach-co-dau-khong-3
Bạn sẽ xinh đẹp, tự tin hơn sau khi triệt lông thành công
Chỉ với 1 liệu trình triệt lông tại  TMV Đông Á mà làn da của mình như được hồi xuân, trở nên tươi trẻ và mịn màng. Những bộ váy áo điệu đà khoe vóc dáng cơ thể đã cất kĩ từ lâu thì nay lại có cơ hội để mặc. Mỗi khi gặp mặt bạn bè được hỏi bí quyết là gì mình không ngần ngại chia sẻ đã đến triệt lông tại  TMV Đông Á. Trường hợp của mình chắc cũng có rất nhiều chị em từng gặp phải nên mình chia sẻ chút kinh nghiệm này hy vọng mọi người sẽ hữu ích cho mọi người. Làm đẹp cho bản thân là cách giúp chị em chúng mình thêm tự tin và gìn giữ được hạnh phúc gia đình.
Chị em nào mà đang băn khoăn triệt lông nách có đau không? thì cứ yên tâm đi điều trị ngay đừng để bỏ lỡ thời gian nữa nhé!
Xem thêm bài viết:
Share on Google Plus

About Victim Of Ink

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét