Mua Căn hộ Vinhomes Royal City : Đón Tết 2016

Từ 19/12/2015, người dân Sắm bit thHoa Sữa 10 & 11, Vinhomes Central Park sẽ Có được tiện dụng "nhân 4" đặc trưng chào Xuân 2016. Theo đó, những Người đầu tư sẽ được cộng gộp ưu đãi hỗ trợ cho vay lên đến 80% giá trị Liên kế vườn lãi suất 4% trong 12 -24 tháng cùng chương trình Có ngay lợi nhuận cho thuê lên đến bốn tỷ đồng/2 năm tặng cho các quý khách tham quan chương trình cam kết cho thuê. đặc biệt, từ nay đến hết 31/1/2016, quý khách hoặc người dân Nhận nhu cầu Chốt 02 Căn hộ trở lên sẽ được Nhận quà kính biếu đặc trưng.

SL02-riverview.jpg

Tiếp nối thành công của giai đoạn mang tới cơ hội đầu tư cuốn hút nhất 2015 với 30 Căn hộ Hoa Sữa 10 & 11 đem tới đợt 1, người mua Tậu Biệt thự Vinhomes Minh Khai tiếp tục được tham dự chương trình "Đón Tết cổ truyền sống – Nhân tư lợi ích"với đa dạng khuyến mãi đặc biệt chào Xuân mới.

Lần thứ nhất tại Vinhomes Central Park, cư dân Có nhu cầu đầu tư sẽ Nhận được tiện lợi "nhân 4" lúc Tìm Biệt thự vườn Hoa Sữa 10 & 11. bên cạnh việc tham dự chương trình bảo lãnh tiền thuê với tổng giá trị sinh lời lên đến 4 tỷ đồng trong hai năm, hỗ trợ vay vốn với lãi suất 4% trong vòng 12 tháng, người dùng sẽ được Sở hữu ngay khoản sinh lời cho thuê này và khấu trừ vào đợt Chi trả Cuối trước lúc Sở hữu nhà. Như vậy, thay vì Trả tiền trước 40%, lần thứ 1, các bạn chỉ buộc phải Trả khoảng 100% giá trị Liên kế, tương đương khoản tiền từ 3,5 tỷ đồng là được Có luôn 1 căn Biệt thự vườn bên sông với số lượng còn rất tránh tại Hoa Sữa muời & 11.

xung quanh đây, mọi các bạn còn được lựa chọn 1 trong hai gói quà biếu cuốn hút khi Đặt mua biệt thự: Gói dịch vụ xe sang – Premium Butler Transport trị giá hai trăm triệu; hoặc Thẻ Thanh toán VinPro trị giá 150 triệu nhằm tiêu dùng tại Hệ thống trong lòng công nghệ & Điện máy VinPro.

nhằm cảm ơn khách hàng thân thiết nhân lúc Xuân mới, những người dân Chốt 02 căn Biệt thự vườn tại Hoa Sữa 10 & 11 hoặc người dân Royal City Tìm Nhà phố thứ 2 trở lên sẽ được Có quà kính tặng đặc trưng.

không chỉ bảo lãnh thuận tiện đa dạng: vừa tối ưu hóa giá thành, vừa đón đầu các cơ hội sinh lời cuốn hút từ thu nhập cho thuê cùng gia tăng giá trị Nhà đất trong tương lai, các chủ nhân của Căn hộ Vinhomes Gardenia còn được tận hưởng cao cấp ở logic hơn nữa trong tương lai gần. chủ đầu tư của Vinhomes Royal City đang gấp rút hoàn thiện những hạng mục nâng cấp cảnh quan mới như: công viên khủng long, bể bơi tràn bờ tại tầng thượng TTTM Vincom Long Biên – một loại hình kiến trúc đang rất được ưa chuộng trên thế giới, làn đường thân thiện biếu riêng cho xe đạp, tăng cường hệ thống chiếu sáng và những điểm dừng lại chân với ghế nghỉ cùng dàn hoa trong toàn khu…

khu Liên kế vườn Hoa Sữa nằm ở phía Đông Nam của cụm đô thị sinh thái Vinhomes Minh Khai, sắp trục đường Hoa Hồng - 1 trong các con đường chính của cụm đô thị với hàng tượng điêu khắc châu Âu tuyệt đẹp. Từ khu Hoa Sữa, dân cư chuyển động thuận lợi tới các tiện ích trọng yếu của khu đô thị như: Trường học quốc tế BIS, trong lòng Ẩm thực và Hội nghị cao cấp quốc tế Almaz, bể bơi ngoài trời cùng trung tâm thương mại Vincom, hệ thống sân thể thao, sân tập golf...

Nhận Biệt thự vườn Hoa Sữa – Times City, cư dân còn được hưởng một Môi trường hạng sang với Khí hậu sinh thái trong lành, an ninh tuyệt đối, tiện ích đồng bộ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế cùng cộng đồng người dân văn minh. Với Vị thế thuận lợi, chỉ mất khoảng 15 phút để tới trong lòng Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vinhomes Times City hội tụ đủnhững chi tiết nhằm vươn lên là 1 trong các khu đô thi đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Chương trình Nhận điều kiện áp dụng. Đbiết thêm thông tin chi tiết vchương trình ra mắt đợt 5 và san cư hu luôn mt trong sít những bit thHoa Sa 10 & 11 – Vinhomes Minh Khai, vui lòng liên hHotline 18001221 hoc liên hnhững đơn vcung ứngchung cư vinhomes metropolis liễu giai

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét