Tẩy lông mặt có hại không? Có nên tẩy lông mặt không?

Câu hỏi: Lông mặt tôi khá nhiều, điều này làm tôi rất tự ti, mặc cảm, xấu hổ. Tôi rất muốn đi triệt lông mặt nhưng không biết tẩy lông mặt có hại không? Có nên tẩy lông mặt không? Mong nhận được phản hồi sớm từ bác sĩ. (Hương Lan, 29 tuổi, Hà Giang)

tay-long-mat-co-hai-khong
Tẩy lông mặt có hại không? Có nên tẩy lông mặt không?
Trả lời:
Chào Hương Lan, rất vui vì nhận được câu hỏi của bạn”Tẩy lông mặt có hại không? Có nên tẩy lông mặt không?” Tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Tẩy lông mặt có hại không?

Tẩy lông mặt có hại không hay có nên tẩy lông mặt không? Đây chính là câu hỏi của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Cạo lông mặt là một xu hướng bắt nguồn từ  Anh và Nhật khi họ phát hiện ra rằng, cạo lông mặt giúp làm chậm quá trình lão hóa. Bằng chứng thể hiện qua việc làn da đàn ông chậm “già” hơn phụ nữ nhờ thường xuyên cạo râu – hình thức giống như cạo lông mặt. Những người năng cạo râu cũng có làn da căng khỏe hơn so với những người không cạo.
Với phụ nữ, tuyến lông phát triên đặc biệt là lông mặt gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý và chất lương cuộc sống. Triệt lông đã trở thành mối quan tâm của phụ nữ để mang lại vẻ bề ngoài tự tin. Vậy sự Tẩy lông mặt có hại không?  Nếu tẩy lông mặt không đúng cách có thể gây nguy hại cho da của bạn như hiện tượng bỏng rát, lông mọc trở lại nhiều hơn và bệnh viêm nang lông. Còn biết cách triệt lông đúng cách thì không gây hại gì cả.
tay-long-mat-co-hai-khong-1
Diode Laser M3 tẩy lông mặt an toàn

 Có nên tẩy lông mặt không?

Theo đánh giá của các chuyên gia, công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser M3 là giải pháp tối ưu để tẩy lông mặt vĩnh viễn, an toàn nhất hiện nay.
– Công nghệ này đã được Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kì FDA kiểm định và cấp giấy chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả vượt rội.
– Diode Laser M3 phiên bản mới tự động điều chỉnh bước sóng phù hợp với mức độ dày mỏng của vùng lông được điều trị, dẫn truyền năng lượng đến nang lông làm triệt tiêu sợi lông ngay tại mầm nhú ngay trong lần đầu tiên.
tay-long-mat-co-hai-khong-2
Diode Laser M3 phiên bản mới tẩy lông mặt vĩnh viễn
– Diode Laser M3 sử dụng ánh sáng Laser với lực siêu âm quang phổ mạnh mẽ tác động trực tiếp vào biểu bì da, phá hủy toàn bộ gốc nang lông, từ đó loại bỏ các sợi lông vĩnh viễn do chúng không còn nguồn cung cấp dinh dưỡng để sống. Hệ thống sóng RF kích thích tái sản sinh collagen và nối liền các sợi xơ elastin bị đứt gãy, tái tạo tế bào da, giúp se nhỏ lỗ chân lông, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ.
Như vậy, cách triệt lông vĩnh viễn này hoàn toàn tiêu diệt được violong mà không hè gây tổn hại cho làn da, phù hợp với mọi loại da, mọi màu lông, cho da trắng sáng, mìn màng không tì vết. Với những gì chia sẻ ở trên, hy vọng bạn Hương Ly có thể hoàn toàn tin tưởng về độ an toàn cũng như hiệu quả của công nghệ triệt lông Diode Laser M3.
Xem thêm thông tin: triệt lông
Share on Google Plus

About Victim Of Ink

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét