1700 cư dân tham gia Sự kiện mang lại Masteri Nam An Khánh

Chính thức mang lại ngày 29/5/2016, Dự án Căn hộ sinh thái sang trọng Vincom Shophouse Thanh Hóa đã hấp dẫn hơn một.500 người dùng ưa chuộng, Tìm hiểu.

Masteri An Khánh là dự án Liên kế vườn biệt lập, hạ tầng số đông và tuyệt vời thứ 1 tại phía Tây Hà Nội. Dự án nằm tại tại giao điểm đại lộ Thăng Long cùng đường Lê Trọng Tấn, được bao quanh bởi môi trường mặt nước, cây xanh với điểm nhấn là hồ điều hòa cùng đường dạo sát hồ dài 3,6km.

đặc trưng, 798 căn Nhà vườn đều Nhận sân vườn trước sau, giữa các ngôi nhà cũng Nhận khoảng môi trường xanh hài hoà, đảm bảo không gian sống biệt lập, hòa mình với thiên nhiên. Với mật độ dân số thấp, an ninh tuyệt đối, quy hoạch cùng khởi công biệt lập, khép kín với các lớp bảo vệ và tường rào an ninh, Masteri An Khánh mở ra 1 môi trường kiến trúc xanh bình yên ở tâm thành phố tiên tiến.

Lễ ra mắt dự án thu hút đông đảo người tham dự
Sự kiện mang lại dự án hấp dẫn mọi người tham quan

đó cũng là điều khiến cho toàn bộ các khách tham dự bất ngờ dịp được đem tới khía cạnh về Vị trí và quy mô dự án.

Ông Phạm Đăng Quy, 1 người dùng cũng là một Người đầu tư Nhà đất chuyên nghiệp cho biết:

"Khi Đặt mua hiểu về dự án này, tôi đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, môi trường an cư quá tuyệt vời. đặc thù, tôi ấn tượng nhất là dự án Nhận hồ rộng đến 10ha, tôi đã đi qua chuyển động khu đấy không biết bao nhiêu lần để ngắm nghía cùng tận hưởng cảm giác trong lành, thoáng đãng".

Cũng như ông Quy, ông Nguyễn Sinh Tuấn, Tổng công ty BMC cũng hồ hởi chia sẻ:

"Tôi đang Sắm hiểu cùng dự kiến sẽ Tìm 1 căn bởi tôi thấy dự án Masteri An Khánh Nhận phổ biến điểm ưu việt hơn so với các dự án khác trên Phân khúc, môi trường an cư rất tiện nghi mà lại vô cùng thoáng đãng, phương pháp bán hàng cuốn hút. lúc gian hoàn thiện chỉ trong vòng 6 tháng kể từ ngày Xây dựng, đấy là điều chúng tôi mong chờ nhất bởi Sở hữu thể nhanh chóng được Sở hữu nhà".

một trong những ưu điểm tạo buộc phải sự khác biệt của Vinhomes Thăng Long so với đa dạng dự án khác trong Vị thế bởi Vinhomes An Khánh là một quần thể villa biệt lập, an toàn tuyệt đối mà tiện nghi với hệ thống tiện ích đa số cùng đồng bộ như siêu thị VinMart, trường học Vinschool, hồ bơi, khu thể thao, nhà câu lạc bộ, hệ thống vườn bốn mùa, khu đánh cờ ngoài trời cùng khu tập dưỡng sinh biếu cho người cao tuổi…

Dự kiến, các căn Liên kế vườn Vinhomes Nam An Khánh thứ nhất sẽ được giao lại cho cư dân vào quý 1 năm 2017.

lúc Tậu biệt thự/liền kề tại Vinhomes Nam An Khánh, người mua được dành gói dịch vụ quản lý trong vòng 10 năm, cùng với đó là gói dịch vụ giáo dục tại trường Phổ thông liên cấp Vinschool cho thế hệ tương lai của các bạn Vinhomes An Khánh. Ngoài ra, Vingroup cũng giới thiệu cho mọi người cách thức ưu đãi rất thu hút, ấy là cho vay lên tới 65%, lãi suất 3% trong 24 tháng kể từ ngày Trả tiền, miễn phí Đóng tiền nợ trước hạn trong thời kì gian hỗ trợ lãi suất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét