Gà Đông Tảo chính hiệu hai tháng tuổi

Gà Đông Tảo Hưng Yên hai tháng tuổi có hình dáng còn khá nhỏ, sức khỏe chưa được khỏe mạnh như gà 1 năm tuổi, cho nên việc nuôi và chăm gà cần phải có kỹ thuật đạt tiêu chuẩn. Và đầu tiên bà con cần phải học kỹ thuật chọn và mua Gà Đông Tảo Hưng Yên trước khi bồi đắp kỹ năng nuôi gà .

Trang trại chúng tôi chuyên cung cấp con giống Gà Đông Cảo giống một tháng tuổi trọng lượng 300-300g , gà đẹp chân to, khỏe mạnh, Bố Mẹ chuẩn thuần chủng chính gốc Đông tảo Khoái Châu Hưng Yên. Do Gà Đông Cảo chân to sinh nở ít và khó nên quý khách lấy số lượng lớn phải đặt hàng trước. Chúng tôi cam kết đảm bảo gà đúng giống, và giống thuần chủng. Chúng tôi sẽ hướng dẫn tần tình bà con từ kỹ thuật chăm sóc, chọn thức ăn và cách đề phòng và ngừa bệnh; lịch tiêm chủng ngừa bệnh, kỹ thuật xây dựng chuồng trại và bao ớt bột sản phẩm cho khách hàng.

Cam kết bảo đảm khi mua Ga Dong Tao của chúng tôi

Nếu bà con cảm thấy chưa an tâm khi nuôi Gà Đông Cảo giống 01 tháng tuổi hãy gọi điện ngay để được tư vấn, hoặc có thể tìm hiểu về Gà Đông Cảo to lớn hơn dễ chăm sóc hơn như Gà Đông Tảo 02 tháng tuổi. Giá tìm hiểu Gà Đông Tảo Hưng Yên 02 tháng tuổi bà con có thể liên hệ đến số hotline của chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất

Hot line tư vấn toàn quốc: 091 87 68688

Khu Vực Miền Bắc

ĐT: 09187 68688

Khu Vực Miền Nam

ĐT: 0985 589 444

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét