Một vài nét đặc biệt của gà đông tảo chân sừi từ 3 - 4 tháng tuổi

Trong đàn Gà Đông Cảo, chúng ta sẽ chọn ra một vài chú Gà Đông Cảo chân sùi để nuôi theo phương pháp đặc biệt. Những chú Ga Dong Tao này thường được sử dụng làm giống gây đàn. Những con gà này được tách ra với chế độ cao cấp hơn chúng được tiêm ngừa hay cho uống đầy đủ vacxin phòng và ngừa bệnh, nên có sức khỏe rất tốt. Khối lượng của Gà Đông Tảo Hưng Yên 1,5 tháng tuổi hiện tại của gà rơi vào khoảng 600 - 800 gam/con, có tuổi trung bình khoảng 1,5 tháng đến 2 tháng. Giá bán lẻ lọa gà này rơi vào khoảng 600 - 800 ngàn.

Gà Đông Tảo Hưng Yên chân khủng

Đôi Gà Đông Tảo bé, chân khủng 1,5 tháng tuổi có trọng lượng tầm 400g - 600g. Gà Đông Cảo này chủ yếu thuộc loại chân sùi, màu đen, trọng lượng khi lớn tối thiểu khoảng 5kg/con và có thể lên đến 6kg. Các bạn có thể chọn loại gà này để lấy giống hoặc để mang đi biếu trong các dịp lễ tết. Thường các chú gà loại này sẽ có giá 550 ngàn/chú

Gà đông tảo mái chân khủng 2 tháng tuổi

Gà con đông tảo thuần chủng trong hình là loại gà mái, chân sùi hoặc chân thịt siêu khủng, mình đỏ, hơn 2 tháng tuổi, trọng lượng từ 1 đến 1,5 kg đã được chích ngừa đầy đủ theo hướng dẫn của ngành thú y, rất phù hợp để bà con mua nuôi làm gà mẹ gây đàn mai sau. Loại này thường có giá 750k trở lên.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét