bắt buộc mua gì lúc đi chuyến du lịch Bangkok

Bangkok là 1 trong những nơi thuộc top một các nơi tậu tậu tại Châu Á, là thiên đường tìm chọn của những hành khách khi đi chuyến tham quan Thái Lan.

Vậy những người khi đi tham quan Thái Lan thường hay sắm gì, những mặt hàng nào. Hãy cùng Danang Discovery sắm hiểu các mặt hàng mà được rất nhiều bạn Thái sắm nhé.

Dầu massage

Bangkok là thiên đàng của những dòng dầu danh cho massage với hàng trăm loại khác nhau với những dòng mùi hương khác nhau.

lúc đi chuyến tham quan Thái Lan thì việc tìm các sản phẩm này khiến cho quà cho người thân hay là dành cho chính bản thân mình là những mục đích mà đa số quý khách dầu massage.



chi phí của các loại dầu massage được bán tại Bangkok cũng hơi tốt (dao động từ 2-5usd/5 lọ).

Lụa tơ tằm

Giống với nước khách tham quan Campuchia, Thái Lan cũng có những sản phẩm được sản xuất từ lụa tơ tằm được các du hành khách Thái Lan ưa thích nhất. các sản phẩm này nó có thể xuất hiện trên đường phố nhưng cần chú ý kẻo sắm bắt buộc hàng fake



bạn có thể mua những thưởng thiệu nức tiếng về lụa như Jim Thompson Silk hoặc các trọng điểm mua mua uy tín để tậu. những sản phẩm khiến cho từ lụa tơ tằm có thể nhắc tới như: khăn quàng cổ, vải lụa,…

Đồ cổ

Thái Lan luôn là nơi hấp dẫn đối với dân chơi đồ cổ trên toàn thế giới. ngoài ra pháp luật Thái Lan quy định vô cùng nghiêm về việc buôn bán những sản phẩm đồ cổ ra nước ko kể cho nên khả năng khách du lịch mang được 1 món đồ cổ ra khỏi Thái Lan là một điều không dễ dàng. buộc phải chọn hiểu kỹ các thông báo lúc sắm đồ cổ tại Thái Lan và bắt buộc mua những nhà mô giới uy tín để tìm. ngoài ra bạn vẫn có thể tậu được các sản phẩm giả hoặc nhái cổ cực kỳ tinh xảo.



Xem thêm về thông tin đi du lịch Thái Lan tại : http://tourdithai.com

Đồ bạc (Silver)

lúc Tùng Lâm hỏi 1 người hành khách người Thái Lan về chuyện sắm quà để tặng cho người thân thì được khuyên là phải tậu đồ bạc. các bạn có thể sắm thấy những sản phẩm làm cho từ bạc ở mọi các điểm mua mua tại Bangkok hay tại Thái Lan. những sản phẩm bạc thường chẳng hề là bạc 100% mà là bạc đã được pha chế thành hợp kim.

ác sản phẩm được làm cho từ bạc được bày bán tại Bangkok có thể kể đến: đồ trang sức khiến bằng bạc (vòng đeo tay, vòng đeo cổ,…), đồ trang trí, đồ nội thất, bát khất thực của những nhà sư (Baan Baht),…



Hàng hiệu

tới Bangkok, các bạn có thể mua thấy các nhãn hiệu trên toàn cầu được bày bán tại các shop cá tính hàng đầu của thành phố và những hiệu xống áo bắt mắt nhất có đủ những dòng hàng hóa cho lối sống xa xỉ, cùng với hiệu sách, quán ăn dành cho khách sành điệu và những nơi hấp dẫn đặc biệt khác.

những trọng tâm sang trọng được ưa thích là Central World, Siam Paragon, Siam Discovery, The Emporium, Central Chidlom, Gaysorn Bangkok và Erawan Bangkok.



Tháng 5 đến tháng 8 hàng năm là thời điểm bán hàng diêu khuyến mãi (Amazing Thailand Grand Sales) tại những điểm sắm mua tại Thái Lan (chủ yếu là ở Bangkok) do Tổng cục chuyến tham quan Thái Lan kết hợp với những bên thúc đẩy đơn vị.

những sản phẩm được khách du lịch sắm chọn nhiều thường là áo quần, nữ trang, đồ da, túi xách, giày hàng hiệu,…

sắm đồ Thái

Người Việt ta có xu hướng thích dùng đồ do Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan sản xuất thành ra sẽ ko quá lạ lẫm nếu khi đến Bangkok nhiều du khách Việt Nam tậu tìm cho bằng được những sản phẩm made in Thailand. các sản phẩm thường được tìm mua là: xống áo, giày dép, ba lô, đồ điện tử,…



Trên đây là những sản phẩm mà những người đi tham quan Thái Lan hay tậu để làm cho quà hay để sử dụng. nếu bạn đã có 1 tour đi Thái Lan thì tại sao không chọn các mặt hàng trên để có thể có các sản phẩm thông minh này.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét