Conte: 'Tôi giống Mourinho ở khát khao chiến thắng'

Tân HLV Chelsea tự tin đội bóng của ông sẽ đủ sức cạnh tranh với các đối thủ mạnh trong cuộc đua đầy thách thức tại Ngoại hạng Anh mùa mới.

>> Xem thêm: bong da viet nam



Chelsea mùa trước chỉ kết thúc ở vị trí thứ mười Ngoại hạng Anh, trở thành đội có chiến dịch bảo vệ danh hiệu tệ nhất trong lịch sử giải đấu này. Vì vậy con đường trở lại ngôi vương của họ ở mùa giải mới có thể đầy chông gai, nhất là khi Ngoại hạng Anh giờ đây trở thành đấu trường của hàng loạt chiến lược gia tài năng đẳng cấp thế giới tin the thao. Mourinho mất việc ở Stamford Bridge hồi tháng 11/2015, nhưng nay ngồi ghế nóng Man Utd. Pep Guardiola sau trải nghiệm thành công tại La Liga và Bundesliga chuyển tới dẫn dắt Man City cùng khát khao chinh phục đỉnh cao mới. 

Conte hiểu rõ đội bóng mới của ông sẽ phải lao động vất vả, nhưng tuyên bố sẽ chiến đấu tới cùng.
HLV người Italy nói: “Tôi biết giải Ngoại hạng Anh mùa tới sẽ rất cạnh tranh. Và tôi hy vọng đội nào vô địch giải đấu cũng xứng đáng với danh hiệu đó. Tôi nghĩ chúng tôi lúc này bị đánh giá thấp, nhưng tôi hy vọng chúng tôi ti so bong da có thể gây ngạc nhiên cho mọi người. Tôi hy vọng một ngọn lửa nhỏ đang cháy bập bùng có thể trở thành một đám cháy rực lửa”.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét