Conte thừa nhận Italy không phải ứng viên vô địch ở Euro 2016

Chiến lược gia 46 tuổi cho rằng đoàn quân áo thiên thanh không có đội hình chất lượng để tiếp nối thành công bốn năm trước tại giải đấu sắp diển ra.
Italy vào tới chung kết Euro 2012 trước khi để thua Tây Ban Nha. Tuy nhiên, họ bị loại ngay ở vòng bảng World Cup 2014. 

>> Xem thêm: bóng đá việt nam

"Đây không phải là một thời điểm tốt với bóng đá Italy. Điều quan trọng là đội bóng phải có tinh thần tốt. Tôi làm việc nhiều để giúp họ có điều đó. Nếu chúng tôi có thể tìm ra con đường đi, đội bóng vẫn có khả năng trở thành một chú ngựa ô ở giải năm nay", Antonio Conte tỏ ra không thực sự lạc quan về cơ hội của Italy.



Cựu HLV Juventus, người sẽ chuyển sang dẫn dắt Chelsea sau Euro 2016, mang đến Pháp đội hình bong da y có độ tuổi trung bình cao nhất. Chỉ bảy trong số 23 cầu thủ của Italy 25 tuổi hoặc ít hơn. Conte cho rằng sự thiếu vắng tiền vệ đang chơi cho PSG Marco Verratti là mất mát lớn với đội bóng của ông.

"Cậu ấy là cầu thủ trẻ hay nhất của đội tuyển và là cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu quốc tế với PSG. Các cầu thủ trẻ khác giỏi, rất giỏi, nhưng họ không có kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Rất khó tìm những cầu thủ trẻ mạnh mẽ tin the thao, vì lý do này, chúng tôi đang làm việc cật lực để trở thành một đội tuyển hay hơn", Conte nói.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét