Đội hình đắt giá nhất thế giới: Siêu hàng công, chờ Messi?

Đội hình đắt giá nhất thế giới: Siêu hàng công, chờ Messi?
Gonzalo Higuain trở thành cầu thủ đắt thứ 3 thế giới sau khi chính thức chuyển sang khoác áo Juventus. Dưới đây là đội hình 11 cầu thủ đắt giá nhất ở vị trí của mình.

Higuain trở thành cầu thủ đắt thứ 3 thế giới. Ảnh: Internet.
Khó tin nhưng Juventus đã chi đến 75,3 triệu bảng để có được chữ ký của Gonzalo Higuain. Năm nay đã 29 tuổi, chân sút người Argentina bất ngờ vươn lên thứ 3 trong danh sách những cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Nhân sự kiện này, hãy cùng nhìn lại đội hình những cầu thủ có giá trị cao nhất ở vị trí của mình.
Suốt 15 năm qua, không thủ môn nào vượt được Gianluigi Buffon. Không phải ngẫu nhiên mà Juventus đã chi số tiền kỷ lục lên đến 32,6 triệu bảng để thuyết phục Parma nhả người vào năm 2001. Giới chuyên môn nhận định, Buffon là thủ thành hay nhất 20 năm qua.

Bộ tứ hậu vệ, David Luiz hiện vẫn là trung vệ đắt giá nhất thế giới khi anh gia nhập PSG từ Chelsea với giá 40 triệu bảng. Trước đó, hồi năm 2002, Rio Ferdinand là người nắm giữ kỷ lục này với giá 29,1 triệu bảng. Vị trí hậu vệ cánh trái thuộc về Luke Shaw (28 triệu bảng), cánh phải Lilian Thuram (22 triệu bảng).

Ở tuyến giữa, 2 tiền vệ công đắt giá nhất đều thuộc quyền sở hữu của Real Madrid. Năm 2001, Zinedine Zidane cập bến sân Bernabeu với giá 47,2 triệu bảng sau khi cùng tuyển Pháp vô địch World Cup và EURO. Đến 2014, James Rodriguez được Kền kền chiêu mộ từ AS Monaco với bản hợp đồng trị giá 63 triệu bảng sau kỳ World Cup chơi rất ấn tượng.
>>> bong da italia
Neymar được xếp ở vị trí hộ công khi tiêu tốn của Barcelona số tiền lên đến 73,7 triệu bảng cách đây 3 năm. Không ai khác khi Gonzalo Higuain chính là trung phong đắt giá nhất thế giới khi hoàn tất thương vụ chuyển sang Juventus với giá 75,3 triệu bảng. Trước Higuain, Luis Suarez là trung phong trong đội hình những cầu thủ đắt giá nhất (65 triệu bảng).

Ở hai bên hành lang cánh, Cristiano Ronaldo từng giữ kỷ lục là cầu thủ đắt giá nhất thế giới (80 triệu bảng) tuy nhiên anh phải nhường danh hiệu này cho Gareth Bale khi tiền vệ người xứ Bales gia nhập Kền kền với giá 85,3 triệu bảng năm 2013.

‘Đắt xắt ra miếng’, sự có mặt của Bale đã giúp hàng công Real Madrid chơi biến ảo hơn và cơ sở để họ 2 lần vô địch Champions League trong 3 năm qua. Một sự vắng mặt đáng tiếc trong đội hình này chính là Lionel Messi. Anh gắn bó với Barcelona khi mới 13 tuổi và đã gặt hái vô số danh hiệu lớn nhỏ khác nhau.

Nhiều chuyên gia nhận định, Messi hoàn toàn đủ sức đánh bật mọi cái tên trong đội hình này để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới nếu anh chịu rời Barcelona để khoác áo một CLB khác. Hiện, Man City được cho là sẵn sàng nổ quả ‘bom tấn’ Messi nhưng vấn đề là EL Pulga có muốn hay không mà thôi.
Xem thêm bài viết:
>>> ket qua ngoai hang anh
>>> xem bao bong da
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét