Ronaldo có nguy cơ nghỉ trận tranh Siêu Cup châu Âu

Do chấn thương đầu gối trong trận chung kết Euro 2016, ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể phải nghỉ đá trận tranh Siêu Cup châu Âu giữa Real Madrid và Sevilla.

>> Xem thêm: Bản tin bong da viet nam

Cristiano Ronaldo dính chấn thương và phải rời sân ở phút 24, trận quyết đấu giữa Bồ Đào Nha và Pháp tối 10/7. Anh khi đó thậm chí không thể tự đi lại, và được cáng ra ngoài.



Theo tờ the thao Marca của Tây Ban Nha, Ronaldo có thể phải cần ít nhất một tháng để bình phục. Điều này có nghĩa là anh không thể đá trận tranh Siêu Cup châu Âu ngày 9/8.
Mùa trước, Real là đội vô địch Champions League. Trong khi đó, Sevilla đăng quang Europa League lần thứ ba liên tiếp. Hai đội từng gặp nhau trong trận tranh Siêu Cup châu Âu năm 2014, nơi Ronaldo trở thành người hùng với cú đúp đem lại chiến thắng 2-0 cho Real.

Năm ngoái, Sevilla cũng tranh Siêu Cup châu Âu. Khi đó đội này tiếp tục gặp thất bại với kết quả 4-5 trước Barca.

Có thể không được tranh Siêu Cup châu Âu, nhưng Ronaldo đã có một niềm an ủi khó thể lớn hơn: vô địch Euro. Sau khi CR7 rời sân, bong da tay ban nha Bồ Đào Nha vẫn thi đấu vững vàng và giành chiến thắng 1-0. Cầu thủ Eder vào sân từ ghế dự bị ghi bàn ở phút 109 trong hiệp phụ thứ hai.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét