The Park Plaza ghi điểm nhờ Khu vực vàng và thiết kế hạng sang

Trong dịp tại những Khu vực khác trên địa bàn TPHCM đang Nhận sự khó khăn rất to từ những dự án, thì tại Q..11, cụ thể hơn là tại Vị trí trường đua Phú Thọ, The Park Riverside đang "một mình 1 ngựa" về đích.

Đơn giản vì đấy là Vinpearl Cửa Hội Nghệ An trên mảnh đất vàng hiếm hoi trên cung đường sầm uất ba Tháng 2.

Nắm một nửa phần thắng nhờ hàng hiếm

Trái ngược với sự lớn mạnh lâu đời với hoạt động mua bán tấp nập, quận.11 hiện vẫn chưa Sở hữu nhiều các dự án Địa ốc (BĐS) sang nhằm đem tới người dân trong Địa thế Nhận được các trải nghiệm Khí hậu tiên tiến cũng như nâng tầm bộ mặt đô thị nơi đấy.

Thực tế này đã được chứng minh khoảng gần muời năm về trước dịp Doanh nghiệp Bất động sản Phát Đạt bung ra The Everich trên đường Lê Đại Hành. Chỉ sau 2 giai đoạn bán hàng, số đông dự án The Everich 1 đã được bán sạch. Nhận thể phổ biến người sẽ nghĩ rằng Phát Đạt đã gặp may vì đấy là thời điểm nóng sốt.

Vậy hãy nhìn vào dự án Flemington. Nằm Khu vực tương đương, nhưng Flemington được phát triển vào chu kỳ được xem là cạnh tranh nhất của Thị phần Nhà đất Thành phố Hồ Chí Minh, năm 2011 -2012. Tuy nhiên, chỉ 1 thời gian sau dó dự án này cũng đã được hấp thụ hết.

Điều này Sở hữu thể được lý giải bởi đó là 1 trong những Khu vực tăng trưởng hơi sớm của cụm Saigon – Gia định ngày xưa. Trước đấy, do nằm gần trường đua ngựa Phú Thọ, vốn từng là nơi giới ăn chơi thượng lưu vùng Nam kỳ Lục tỉnh thường xuyên lui đến nên các khu người dân đã sớm hình thành ở cụm này. Cũng do đó, việc gom quỹ đất ở Vị thế này rất nhiều là không thể. cùng Liền kề sang trọng dường như là cơn khát của những khách hàng an cư Vị thế này.

Chính vì điều này buộc phải lúc Novaland Bắt đầu dự án The Sun Avenue luôn mặt tiền giao lộ đường ba Tháng 2 cùng Lê Đại Hành, giới kinh doanh Nhà đất đều Có định rằng, ít nhất Novaland đã nắm một nửa phần thắng trong tay, bởi đấy Nhận thể coi là mảnh đất vàng trên trục đường vàng.

cùng 50 phần thắng còn lại

The Park Avenue ghi điểm nhờ vị trí vàng và thiết kế đẹp

Nằm trên trục đường huyết mạch, The Park Riverside thừa hưởng hạ tầng đồng bộ, hệ thống tiện ích ngoại cụm gần như cùng tiện nghi như: Pakson, siêu thị Lotte, công viên Đầm Sen, những trung tâm chăm sóc sức khỏe cùng hệ thống giáo dục to. Từ Địa điểm của The Park Residence, Nhận thể dễ dàng vào trong lòng thành phố hay kết nối với các Khu vực giao thương sôi động cùng Có truyền thống lâu đời của Q.5, Q.10.

đấy là Nguyên do mà giới BĐS cho rằng Novaland đã nắm trong tay 10% chiến thắng. Tuy thế, quan gần chiến lược của Novaland với dự án này cho thấy, dường như họ cũng đã nắm nốt 60% còn lại.

Cụ thể như, tận dụng mảng "xanh" trong nội cụm cũng như trục đường 3 Tháng hai cùng sân di chuyển Phú Thọ Liền kề, Liên kế The Park Plaza được thiết kế để ngay đón được ko khí trong lành cùng nguồn ánh sáng trùng hợp, giúp người mua Có Môi trường an cư logic cho sức khỏe.

Ngoài ra, The Park Avenue cũng ghi điểm nhờ chuỗi tiện ích sang trọng và khác biệt tại Vị trí như khu vui chơi trẻ em, bể bơi, phòng gym, BBQ...

Mới nhất, thiết thực cùng thu hút, chương trình khuyến mãi bán hàng của dự án The Park Avenue (Q.11) đang được phổ biến người mua và Người đầu tư hưởng ứng.

giả dụ chương trình thanh toán 1%/tháng sẽ giúp người mua dễ dàng thu xếp tài chính nhờ việc chia nhỏ khoản thanh toán hàng tháng trong khoảng thời kì gian dài, thì đối với những Nhà đầu tư, gói cam kết cho thuê lên đến 35 triệu đồng/tháng trong vòng một năm lại là Lực hút khó phớt lờ.

Thực tế, các Dân đầu tư Nhận thể ko phải phải nên đến Novaland đứng ra chắc chắn thuê lại giả dụ nhìn vào chi phí cho thuê của những Nhà vườn cao cấp ngoại trừ. khảo sát cho thấy, hiện Căn hộ an cư dự án The Everich một đang được cho thuê khoảng 20 triệu đồng/tháng, trong khi sống Flemington là khoảng 25 triệu đồng/tháng cho căn 2 phòng ngủ.

Phổ biến chiết khấu đặc thù trong hai ngày 16 và 17/07:
tới tham dự, Tìm hiễu cùng đặt cọc trong hai ngày 16 cùng 17/7, tại khu nhà mẫu The ParkAvenue, 52 Thành Thái, Q.10, người mua Nhận cơ hội Nhận được đa dạng quà biếu và ưu đãi hút.
- Thanh toán 1%/tháng, hỗ trợ lãi suất lên đến 36 tháng.
- (Hoặc) Gói cam kết cho thuê tới 35 triệu đồng/tháng trong một năm
- Quà tặng: bộ nội thất bếp trị giá 150 triệu đồng (số lượng Có hạn)\
- đặc biệt, kính tặng phiếu quà tặng trị giá lên tới 80 triệu đồng cho CB-CNV ngành Y - Dược.
Thông tin liên hệ:
Office kinh doanh Địa ốc Novaland, 940 Đường ba Tháng hai, Q..11
khu nhà mẫu [URL=http://muabanchungcu365.com/chi-tiet-du-an/141-du-an-condotel-da-nang-chu-dau-tu-sungroup.html]sun premier condotel danang[/URL] – 52 Thành Thái, Q..10

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét