Thanh toán 1% một tháng khi Ch��t Biệt thự vườn The Park Riverside

Ngoài Khu vực đẹp, khách Mua Biệt thự còn được hưởng tiện ích sang trọng và Sở hữu thể chia nhỏ khoản thanh toán hàng tháng trong thời điểm gian dài.

Condotel Sun là cụm Nhà phố sang trên trục đường 3 Tháng hai, quận 11, TPHCM với lịch thanh toán lôi cuốn, lôi cuốn hầu hết khách Chốt, đặc biệt là nhóm cán bộ công nhân viên ngành y - dược.

Anh Lê Long Vân (bác sĩ công tác tại một bệnh viện to tại TP HCM) cho biết rộng rãi đồng nghiệp của anh đang là mọi người của Novaland. lúc tham khảo ý kiến về dịch vụ quản lý và chất lượng an cư tại các công trình Novaland, mọi đông đảo họ đều ủng hộ anh chọn The Sun Avenue.

"Ngoài Vị trí đẹp, The Park Plaza thu hút tôi an cư lịch thanh toán 2% một tháng, kèm theo đây là những tiện ích cao cấp và chất lượng an cư do Novaland đảm bảo", anh chia sẻ.

Do nằm luôn khu tập trung dày đặc các trung tâm chăm sóc sức khỏe, dược phẩm số một tại Thành phố HCM, nên rộng rãi các bạn hoạt động trong ngành y dược cũng nhấn The Sun Avenue như anh Vân. Dược sĩ Vân Anh (Bệnh viện Chợ Rẫy) chia sẻ: "Hôm lên sàn buôn bán để làm tiến độ Đặt mua The Park Riverside, không hẹn mà tôi lại gặp số đông đồng nghiệp tại đây. người dùng đều thấy vui vì chưa gì đã biết cạnh đã qua hàng xóm tương lai rồi".

thanh-toan-1-mot-thang-khi-mua-can-ho-the-park-avenue

các bạn tham dự dự án The Park Residence.

nếu chương trình thanh toán 6% 1 tháng giúp quý khách Sắm sống lợi ích Trả góp hơn nhờ việc chia nhỏ khoản thanh toán hàng tháng trong thời gian dài, thì đối với các Khách hàng đầu tư, gói cam đoan cho thuê lên tới 35 triệu đồng 1 tháng trong vòng 1 năm đang được áp dụng song song tại The Park Avenue vô cùng hấp dẫn. đặc thù, trong tháng 6 vừa qua, các bạn còn Có được gói nội thất bếp lên tới 150 triệu đồng (số lượng Sở hữu hạn).

Trước đây, các bạn chỉ đơn giản chú ý các chi tiết phần cứng như giá bán, Khu vực, phương thức thực hiện… thì nay, các "giá trị mềm" Liền kề ra mắt như chi tiết an toàn, an ninh và tiện ích tiên tiến được khách hàng cùng Dân đầu tư "soi" khá kỹ theo tiêu chí "tiền nào, của nấy".

Ngoài Khu vực đẹp trên mặt tiền đường 3 Tháng hai, The Sun Avenue còn đem đến quý khách chuẩn sống sang Novaland. Điều này được chứng thực qua những công trình đã bàn giao cho quý khách như The Prince Residence (quận Phú Nhuận), Icon 56, Galaxy chín (quận 4)…

Tại đấy, lúc đưa vào hoạt động, với sự quản lý giỏi của Doanh nghiệp ProMan cùng hệ thống kiểm định an ninh khép kín (thẻ từ, camera 24/24...), hay chỉ 1 cái lướt tay trên ứng dụng NovalandCare (một ứng dụng trên đồ vật di động) để tương tác với Ban Quản Lý, người dùng Vincom Hải Dương sẽ hoàn toàn an tâm trải nghiệm Cuộc sống chất lượng cao và hệ thống tiện ích nội khu hiện đại như hồ bơi, Vị thế BBQ, khu mua sắm...

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét