Chelsea khiến Liverpool nhận thất bại đầu tiên trong hè 2016

Liverpool chịu thua 0-1 trong trận ra quân giải giao hữu ICC trước đội bóng đồng hương Anh.

>> Xem thêm: bong da y

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công trung vệ Gary Cahill ở phút thứ 10. Đó là một pha bật cao đánh đầu dũng mãnh mang thương hiệu Cahill sau quả đá phạt góc của Cesc Fabregas
Đây là trận đấu đầu tiên của cả hai đội trong khuôn khổ International Champions Cup (ICC) 2016. Bảng của Chelsea và Liverpool thi đấu ở Mỹ và châu Âu.



Trong bốn trận giao hữu hè năm nay, Liverpool toàn thắng trước Tranmere Rovers bao bong da, Fleetwood Town, Wigan và Huddersfield Town. Tuy nhiên, khi đối đầu với Chelsea, điểm yếu của đoàn quân dưới trướng Jurgen Klopp bắt đầu lộ ra. Liverpool có quá nhiều tiền vệ tấn công mà thiếu đi một trung phong, người có thể giữ bóng và tạo nguy hiểm trong vòng cấm. Niềm kỳ vọng lớn nhất trên hàng công của họ là Roberto Firmino chỉ một lần đưa được bóng vào lưới Chelsea phút 35 nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.



Ngay cả khi được chơi hơn người từ phút 70, sau khi Fabregas dính thẻ đỏ trực tiếp vì pha vào bóng nguy hiểm với Ragnar Klavan, Liverpool vẫn không tìm được đường vào khung thành của Chelsea tin bong da viet nam.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét