Vợ cũ hả hê khi Martial mất áo số 9 ở Man Utd

Samantha công khai "thích" hình ảnh chiếc áo số 9 hiện tại thuộc về Zlatan Ibrahimovic. 

>> Xem thêm: bong da italia

Anthony Martial bắt đầu được chú ý khi chuyển đến Man Utd trong thương vụ gần 50 triệu đôla. Ở sân Old Trafford, anh được trao áo số 9 và gây ấn tượng với 17 bàn trên mọi đấu trường. 



Tuy nhiên, từ mùa giải sắp tới tiền đạo người Pháp không còn được khoác số áo quen thuộc. Ban lãnh đạo Man Utd đã dành áo số 9 cho tân binh Ibrahimovic. Nhiều tờ báo của Pháp cho rằng, Martial thậm chí không được thông báo về việc này bao bong da.

Chính vì vậy chân sút sinh năm 1995 vẫn cho ra mắt thương hiệu AM9 - viết tắt từ hai chữ cái đầu trong tên và số 9. Anh sau đó đăng cả ảnh thi đấu mùa trước lên bìa Facebook. 
"Nỗi đau" của Martial chưa dừng ở đó. Mới đây, vợ cũ của anh là Samantha còn "thích" hình ảnh mà Ibrahimovic đăng trên trang cá nhân, với màu áo đỏ truyền thống của Man Utd cùng số 9. Tiền đạo người Thụy Điển được cho là tự quyết trong việc chọn số áo này.

Martial và Samantha đã có con chung, nhưng chia tay nhau hồi đầu năm nay. Tiền đạo người Pháp bị đồn đoán đã lén lút quan hệ với một thí sinh của cuộc thi X Factor ở Paris bong da tay ban nha.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét